Va chạm xe, một người nước ngoài rơi xuống sông Hồng

Thời sựThứ Hai, 01/02/2016 10:45:00 +07:00

Vụ va chạm giữa hai xe máy trên cầu Chương Dương khiến một người nước ngoài ngã xuống sông Hồng, mất tích.

(VTC News) – Vụ va chạm giữa hai xe máy trên cầu Chương Dương khiến một người đàn ông bị ngã văng ra khỏi lan can cầu, rơi xuống sông Hồng.

Khoảng 22h20 ngày 31/1, trên cầu Chương Dương (hướng đi từ Long Biên về Hoàn Kiếm, TP Hà Nội) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông hy hữu khiến một nam thanh niên bị ngã văng qua thành cầu và rơi xuống sông Hồng
Chiếc xe máy của nạn nhân để lại trên thành cầu
Chiếc xe máy của nạn nhân để lại trên cầu
Một số nhân chứng cho hay, vào thời điểm trên, chiếc xe máy hiệu Honda Lead BKS 30L2 - 3903 do một người đàn ông điều khiển, đang lưu thông trên cầu Chương Dương theo hướng Long Biên - Hà Nội thì bất ngờ đâm vào xe máy đang chạy phía trước. 

Cú va chạm mạnh khiến người điều khiển xe Honda ngã văng qua lan can cầu và rơi xuống sông Hồng. Nhiều người tìm cách cứu nam thanh niên này nhưng đều bất lực nhìn nạn nhân chới với dưới dòng nước.

Nhận được tin báo, Tổ xử lí tai nạn Công an quận Long Biên đã có mặt tại hiện trường để xử lý vụ việc. Đến 0h, chiếc xe máy đã được đưa khỏi hiện trường. Cơ quan chức năng cũng đã liên hệ với người thân của chủ phương tiện tại khu đô thị Việt Hưng, Long Biên.

Một lãnh đạo Công an quận Long Biên cho biết, người đàn ông ngã xuống sông Hồng là một công dân Pakistan.

Hiện vụ việc người nước ngoài ngã xuống sông Hồng đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ. 


Video: Cầu Chương Dương ùn tắc kinh hoàng

Việt Linh
Bình luận
vtcnews.vn