Va chạm giao thông, rút súng và dao ra giải quyết

Pháp luậtThứ Tư, 29/12/2010 08:06:00 +07:00

(VTC News) - Hai chiếc xe va chạm giao thông, 4 hành khách trên xe taxi đã bất ngờ rút súng đe dọa rồi đâm trọng thương lái xe khác.

(VTC News) – Được thuê chở các đối tượng đi đòi nợ, chiếc taxi đã va chạm với một chiếc xe khác. Bất ngờ 4 đối tượng trên taxi đã rút súng dọa bắn và đâm trọng thương người lái xe khác.

Chiều 29/12, Công an huyện Từ Liêm, Hà Nội cho biết đang phối hợp cùng với Công an TP Hà Nội điều tra, truy bắt các đối tượng trong vụ dùng súng tự chế để giải quyết va chạm giao thông xảy ra vào ngày 27/12 vừa qua.

Trước đó, khoảng 17h45 ngày 27/12, khi ô tô của anh Hà Đức Mạnh, trú ở Từ Liêm, Hà Nội đi đến cầu Thăng Long, địa phận thuộc xã Xuân Đỉnh,Từ Liêm thì đã xảy ra va chạm giao thông với một chiếc xe taxi do Nguyễn Văn Việt (SN 1989), trú ở Mê Linh, Hà Nội điều khiển.

Sau khi va chạm, hai chủ phương tiện ô tô đã xảy ra cãi vã. Bất ngờ, 4 hành khách từ trong xe taxi đi ra rồi cầm súng tự chế dí vào người anh Mạnh dọa bắn. Tiếp đó, một hành khách trong xe đã dùng dao đâm anh Mạnh bị trọng thương. Sau đó cả 4 đối tượng bỏ mặc anh Mạnh rồi lên xe taxi bỏ trốn.

Ngay sau đó, anh Mạnh đã được người dân xung quanh khu vực đưa đi cấp cứu.

Truy xét từ biển số xe chiếc taxi, cơ quan Công an huyện Từ Liêm đã tạm giữ Nguyễn Văn Việt là tài xế chiếc taxi chở 4 hành khách lạ trên.
Tại cơ quan Công an, Nguyễn Văn Việt khai nhận đã được 4 đối tượng này thuê chở đi đòi nợ và khi đến cầu Thăng Long thì xảy ra vụ việc trên.

Hiện cơ quan Công an đang tiếp tục điều tra và truy bắt các đối tượng.

Quang Tùng


Bình luận
vtcnews.vn