V-League vòng 5: Ai sẽ cản FLC Thanh Hóa?

Thể thaoThứ Bảy, 11/02/2017 07:14:00 +07:00

Vòng 5 V-League sẽ diễn ra vào cuối tuần này cùng nhiều cặp đấu hấp dẫn như FLC Thanh Hóa - CLB TP HCM, Hà Nội FC và SHB Đà Nẵng hay Becamex Bình Dương và Sài Gòn FC.

Trận đấu đáng chú ý nhất của vòng đấu thứ 5 của V-League sẽ là cuộc chạm trán giữa Hà Nội FC và SHB Đà Nẵng. Đây thực sự là cuộc đấu khó lường khi cả hai cùng đang có thừa quyết tâm. 

Vong-5-V-League-2

 Hà Nội FC sẽ không có sự phục vụ của Hoàng Vũ Samson

Hà Nội FC đang có 9 điểm, hiệu số +5 và đứng ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng. Họ sẽ không có được sự phúc vụ của tiền đạo Hoàng Vũ Samson - người vừa nhận án treo giò từ VFF.

Hà Nội FC rất hưng phấn sau chiến thắng đậm đà 3-1 trước CLB TP HCM ở vòng đấu thứ 4. Thế nhưng, đối thủ của họ, SHB Đà Nẵng không thể bị coi thường. Nhất là trong hoàn cảnh, tuyển thủ Võ Huy Toàn sẵn sàng trở lại, thầy trò Lê Huỳnh Đức sẽ mạnh hơn rất nhiều. 

Vong-5-V-League-3

 SHB Đà Nẵng sẽ không dễ bắt nạt

FLC Thanh Hóa đang là đội bóng tạm dẫn đầu với thành tích bất bại và 10 điểm có được. Đối thủ trong vòng 5 của họ chỉ là CLB TP HCM - đội bóng gây chú ý lớn với truyền thông nhưng chưa có được phong độ tốt trên sân cỏ. 

Đội bóng của chủ tịch Lê Công Vinh chắc chắn sẽ có một trận đấu vất vả khi đối thủ là đội bóng dẫn đầu và đang có phong độ rất cao. 

Nếu không có bất ngờ nào, FLC Thanh Hóa giành trọn vẹn 3 điểm và tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng. Trong khi đó, CLB TP HCM có thể tiếp tục chìm sâu hơn.

Vong-5-V-League-4

 Chủ tịch Lê Công Vinh sẽ được hưởng niềm vui chiến thắng - Ảnh: Zing

Một trận đấu đáng chú ý nữa là cuộc chạm trán giữa Becamex Bình Dương và đội chủ nhà CLB Sài Gòn. Phong độ của CLB Sài Gòn có phần giảm sút trong thời gian gần đây. Họ thất bại trong trận Derby trước CLB TP HCM và hòa 1-1 với HAGL - đội đang đứng bét bảng.

HLV Hữu Thắng đã chỉ trích đội bóng cùng thành phố sau khi trận đấu giữa hai đội kết thúc. Ông cho rằng đây không xứng đáng là một trận Derby.

Đối thủ của Sài Gòn là Becamex Bình Dương cũng không phải là một thử thách lớn, bởi thực tế nguồn lực nhân sự của thầy trò HLV Trần Bình Sự mùa này không quá mạnh.

HLV Trương Việt Hoàng sẽ cùng các học trò tới sân Long An để làm khách. Long An hiện tại đang đứng ở vị trí thứ 10 và các học trò của HLV Ngô Quang Sang chưa bao giờ thi đấu thành công trước Hải Phòng. 

Phương Anh
Bình luận
vtcnews.vn