Uyên Linh không giỏi khen ngợi người khác

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 22/08/2014 11:12:00 +07:00

(VTC News) - Uyên Linh chia sẻ thẳng thắn về tính cách của mình cũng như 'chiếc áo' diva mọi người khoác lên cho cô.

(VTC News) - Uyên Linh chia sẻ thẳng thắn về tính cách của mình cũng như 'chiếc áo' diva mọi người khoác lên cho cô.

- Chị có thể chia sẻ gì về lần đầu tiên ngồi ghế nóng của một show truyền hình thực tế về âm nhạc như The winner is?

Tôi đang khá hồi hộp bởi làm giám khảo là một trong những việc 'đáng sợ' nhất trên đời! Nhưng tôi cũng hào hứng khi được đến với trải nghiệm đầy 'thách thức' này.
Uyên Linh
- Giám khảo Uyên Linh sẽ khác gì so với ca sỹ Uyên Linh và cô gái Uyên Linh?

Cô gái Uyên Linh rất thẳng tính, có gì nói đó, không trao đi và không nhận về những lời khen hời hợt. Tất nhiên, đó là trong cuộc sống với những người thân bên cạnh.

Tôi không giỏi trong việc khen ngợi và động viên, thì cũng sẽ không nói gì khiến các bạn tổn thương. Có một điều chắc chắn, đó là tôi luôn ủng hộ nhiệt liệt tình yêu đối với âm nhạc của các bạn. và tuyệt đối cổ vũ cho các bạn thể hiện khát khao của bản thân.

- Chị có lường trước được tình huống sẽ có những thí sinh hơn hẳn chị về tuổi đời, và tuổi nghề?

Điều này chắc cũng tương tự như việc chúng ta trong môi trường đại học sẽ có nhiều người cách biệt tuổi tác. Nhưng điều đó không cản trở gì việc chúng ta cùng chia sẻ niềm vui, trao đổi niềm yêu thích, và cả những kinh nghiệm...
Uyên Linh
- Đã từng là hiện tượng của Vietnam Idol 2010 và Bài hát yêu thích 2012, liệu sẽ có một hiện tượng Uyên Linh rất khác trên ghế nóng The winner is 2014?

Chắc là chẳng có hiện tượng nào đâu. Tôi nói thật là không để tâm vào mấy việc như thế. Tôi chỉ tâm niệm, xuất hiện ở đâu thì làm tốt vai trò ở đó. Tôi yêu thích sự vừa vặn trong mọi tình huống.

- Hiện tại, sau khi 'chia tay' với ekip Quốc Trung, chị đang làm việc với các đối tác nào?

Trong công việc chung thì chủ yếu là ekip cũ, họ vẫn đang hỗ trợ tối đa cho tôi. Anh Trung lúc rảnh vẫn 'chịu khó' phối bài cho tôi đấy chứ.

Về phần âm nhạc, giúp đỡ nhiều nhất là nhạc sỹ Đức Trí và nhạc sỹ Dũng Đà Lạt. Tôi thực sự biết ơn hai anh vì đã giúp đỡ tôi rất nhiều.
Uyên Linh
- Có hay không một Diva Uyên Linh cho tương lai âm nhạc Việt Nam? Và đó có phải là điều chị từng nghĩ đến?

Trước đây, bây giờ, và cả sau này, tôi chưa bao giờ nghĩ đến danh xưng đó. Tôi chỉ thích hát và biểu diễn mà được khán giả vỗ tay rầm rầm thôi. Thế là hạnh phúc.

Quay lại câu chuyện diva, tôi chỉ mong mọi người đừng nhầm lẫn, đấy là tôi ở một thời điểm quá được ưu ái nên được gọi 'Tiểu diva', hay 'diva tương lai'..., chứ bản thân tôi chưa bao giờ tự xưng cả. Ai cố tình 'vin' vào đó để lời ra lời vào ác ý về tôi, thì với tôi, tựa như nước đổ lá khoai mà thôi.

Uyên Linh sẽ nối tiếp Noo Phước Thịnh, Johny Huy Trần, Việt Hương... làm giám khảo trong tập 7 của The winner is 2014. Chương trìnhđược truyền hình trực tiếp vào lúc 21h ngày 23/08/2014 trên HTV7, Hà Nội 1, Giaitri TV, DRT.

Thiên An

Bình luận
vtcnews.vn