Uyên Linh hạnh phúc khi được khán giả yêu thích nhất

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 24/01/2015 11:05:00 +07:00

Giọng ca 'Ước sao ta chưa gặp nhau' Uyên Linh vô cùng hạnh phúc, sung sướng vì được khán giả bầu chọn là Ca sỹ được yêu thích nhất trong giải Bài hát Việt 2014.

(VTC News) - Uyên Linh vô cùng hạnh phúc, sung sướng vì được khán giả bầu chọn là Ca sỹ được yêu thích nhất trong giải Bài hát Việt 2014.

Tối 23/1, lễ trao giải Bài hát Việt 2014 diễn ra tại Nhà hát Quân đội, TP. Hồ Chí Minh để vinh danh những cá nhân, tác phẩm xuất sắc nhất năm.

Trong chương trình, 9 giải thưởng quan trọng của Bài hát Việt 2014 đã chính thức được công bố trong sự hồi hộp của các nghệ sỹ tham gia đêm chung kết và khán giả theo dõi chương trình.

bài hát việt
 Tiết mục musical mở màn sôi động.
Mở màn lễ trao giải, nhạc sỹ Đức Trí đã đại diện cho Hội đồng thẩm định xuất hiện trên sân khấu để tổng kết Bài hát Việt 2014 và chúc mừng sinh nhật chương trình tròn 10 năm tuổi.
đức trí
Ngay sau phần tổng kết, MC Anh Tuấn và MC Thành Trung bắt đầu kết nối các nghệ sỹ khách mời để bắt đầu phần quan trọng nhất của đêm trao giải.
thành trung, anh tuấn
Ở Giải thưởng Nhạc sỹ Hoà âm phối khí hiệu quả, nhạc sỹ Hoài Sa và Hoa khôi Lan Khuê xuất hiện và xướng tên nhóm nhạc Hạc San (Ca khúc: Hoang tàn, sáng tác: Hạc San).
lan khuê
Trong hạng mục Giải thưởng triển vọng dành cho tác giả, ca sỹ Trần Thu Hà và nhạc sỹ Đỗ Bảo cùng nhau vinh danh nhạc sỹ Trần Nhật Hà (Ca khúc: Có đôi khi, thể hiện: Uyên Linh, hoà âm phối khí: Hoàng Nhật Minh).
trần thu hà
Để khuyến khích tính sáng tạo cao trong nghệ thuật, Giải thưởng sáng tạo dành cho bài hát đã được nhạc sỹ Lương Minh và nhạc sỹ Lưu Thiên Hương trao cho ca khúc Ngày khát của nhạc sỹ Huyền Sambi (thể hiện: Trung Quân, hoà âm phối khí: Khắc Hưng).
lưu thiên hương
Sau 1 ngày tổng đài được mở để khán giả bình chọn cho ca sỹ và ca khúc mà mình yêu thích nhất, 2 giải thưởng tiếp theo của Bài hát Việt 2014 chính thức được xác định.

Ở Giải thưởng ca sỹ được yêu thích nhất do khán giả bình chọn, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng và Á hậu Trương Thị May công bố Uyên Linh là ca sỹ nhận được giải thưởng này.

Uyên Linh song ca cùng Quốc Thiên:


uyên linh
uyên linh bài hát việt
Mỹ Linh song ca cùng Uyên Linh:


Với lượng bình chọn áp đảo, ca khúc Yêu xa của Vũ Cát Tường (Sáng tác & biểu diễn: Vũ Cát Tường, Hoà âm phối khí: Thanh Bình) đã đoạt Giải thưởng ca khúc được yêu thích nhất do khán giả bình chọn và được tận tay đạo diễn Lê Hoàng và diễn viên Ngân Khánh trao giải.

ngân khánh
Bất ngờ lớn nhất trong đêm trao giải, ở Giải thưởng do hội đồng báo chí bình chọn, nhà báo Chu Minh Vũ và MC Diễm Quỳnh đã công bố giải thưởng kép dành cho 2 ca khúc Yêu xa (sáng tác & thể hiện: Vũ Cát Tường, hoà âm phối khí: Thanh Bình) và 4 chữ lắm (sáng tác: Phạm Toàn Thắng , hoà âm phối khí: Nguyễn Duy Anh, biểu diễn: Trúc Nhân – Thảo Nhi).
cát tường
Ở Giải thưởng Cống hiến, nhạc sỹ An Thuyên nhận được giải thưởng của Ban tổ chức còn nhạc sỹ Trương Ngọc Ninh nhận được sự bình chọn của Hội đồng thẩm định và nhà tài trợ. Đây là 2 nhạc sỹ có nhiều năm gắn bó với sự hình thành và phát triển của Bài hát Việt trong suốt 10 năm qua.

Sau 2 lần nhận giải, Vũ Cát Tường tiếp tục lên sân khấu để nhận giải thưởng Đam mê và sáng tạo do ông Ngô Nguyên Kha – Giám đốc điều hành Mobiistar và Á hậu 2 Diễm Trang xướng tên và trao tặng.
diễm trang
Cuối cùng, giải thưởng Bài hát của năm được hoa hậu Kỳ Duyên và  tiến sỹ Nguyễn Quang Minh trao cho ca khúc 4 chữ lắm của tác giả Phạm Toàn Thắng (biểu diễn: Trúc Nhân – Thảo Nhi, hoà âm phối khí: Nguyễn Duy Anh).
kỳ duyên
Bài hát Việt 2014 khép lại với kết quả vừa ý của số đông khán giả và đúng với tiêu chí mà hội đồng nghệ thuật muốn hướng tới tại sân chơi này.

Giải thưởng Chung kết Bài hát Việt 2014 dựa theo kết quả làm việc công tâm của Hội đồng thẩm định và lượng tin nhắn ủng hộ từ phía khán giả. Các nghệ sỹ được nhận giải thưởng đều rất xúc động và hứa hẹn sẽ cố gắng, bùng nổ nhiều hơn trong thời gian sắp tới.
bài hát việt 2014
Trong đêm trao giải, ca sỹ Trần Thu Hà, Uyên Linh, Phạm Thu Hà… còn mang tới cho khán giả những tiết mục ấn tượng.

Trước đó, sự kiện thảm đỏ Lễ trao giải Bài hát Việt 2014 thu hút sự chú ý bởi sự xuất hiện của: Hoa hậu Kỳ Duyên, Hoa khôi Lan Khuê, Á hậu Diễm Trang, Á hậu Trương Thị May, Pha Lê, Nam Cường, Trung Quân, Đinh Mạnh Ninh…

Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn