Uyên Linh ấn tượng ngày trở lại

VideoThứ Hai, 05/12/2011 02:46:00 +07:00

Nhiều khán giả đã rất bất ngờ trước sự lột xác cả về phong cách lẫn hình ảnh của Uyên Linh trong lần trở lại này.

Nhiều khán giả đã rất bất ngờ trước sự lột xác cả về phong cách lẫn hình ảnh của Uyên Linh trong lần trở lại này.

Vào tối ngày 3/12 vừa qua, Uyên Linh đã khiến nhiều khán giả bất ngờ khi trở lại trong chương trình Âm nhạc và Bước nhảy cùng một minishow riêng tại phòng trà WE. Quán quân Idol 2010 đã gần như lột xác cả về phong cách trình diễn lẫn hình ảnh với mái tóc mới cá tính đi kèm vũ đạo sôi động cùng vũ đoàn, khác hẳn với một Uyên Linh "một màu ballad" và "chỉ thích hợp với không gian nhỏ" như trước đây.

Sau khi thể hiện thành công và nhận được rất nhiều sự cổ vũ của khán giả qua 2 ca khúc Người hát tình caTình ca muôn đời tại Âm nhạc và Bước nhảy, Uyên Linh đã nhanh chóng di chuyển đến phòng trà WE ngay sau đó để tiếp tục minishow của riêng mình sau một thời gian dài không hát tại phòng trà.

Các ca khúc từng gắn liền với Uyên Linh trong thời gian thi Việt Nam Idol như Chỉ là giấc mơ, Sao anh chẳng về, Cảm ơn tình yêu,... cho đến những bài hát lần đầu tiên cover như Chia tay tình đầu, Someone like you,... đều được cô nàng thể hiện lại mượt mà và đầy cảm xúc. Tuy nhiên, khi nhận được lời yêu cầu hát Đường cong, nữ Quán quân Idol cũng từ chối khéo léo vì không muốn vi phạm bản quyền ca khúc của nữ ca sĩ đàn chị Thu Minh.

 Uyên Linh hài hước, nhí nhảnh tại phòng trà WE


Loading the player ...

Uyên Linh hát "Chỉ là giấc mơ"

Bên cạnh đó, mỗi lần Uyên Linh tâm sự là cả khán phòng lại ồ cười vì cách nói chuyện có phần... "tưng tửng" và rất dí dỏm, hài hước của cô nàng. Mặc dù vậy, vẫn phải thừa nhận một điều rằng, sau đêm nhạc lần này Uyên Linh vẫn cần phải trau dồi thêm kỹ năng thanh nhạc bài bản, lấy hơi đúng cách bởi cách hát bản năng mà cô thể hiện cũng chính là nguyên nhân khiến Uyên Linh mau bị đuối sức, thậm chí không thể lên tới những nốt cao ở những ca khúc về sau. 

Một số hình ảnh Uyên Linh trở lại trong hai chương trình liên tiếp vào tối 3/12:
 

Uyên Linh nhận được sự cổ vũ từ khán giả khi thể hiện Người hát tình ca 

 
Ngay sau đó, cô nàng lột xác hoàn toàn với màn trình diễn sôi động bên cạnh vũ đoàn 

Vừa xong Âm nhạc và Bước nhảy, Uyên Linh lại tiếp tục "chạy show" trong đêm diễn của riêng mình tại phòng trà WE 
 
 
Thể hiện khoảng 13 ca khúc trong một đêm, toàn bộ khán giả vẫn ngồi đến phút cuối không muốn ra về và mong muốn Uyên Linh hát tiếp 



Hương Buri(24h)

Bình luận
vtcnews.vn