Ưu đãi lớn dành cho bé trên NgânLượng.vn

Kinh tếThứ Sáu, 25/05/2012 10:19:00 +07:00

(VTC News) - Chào mừng ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, Ngân Lượng.vn thực hiện chương trình giảm giá hàng loạt các sản phẩm thời trang, phụ kiện, đồ chơi, sữa...

(VTC News) - Chào mừng ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6,  Ngân Lượng.vn thực hiện chương trình giảm giá hàng loạt các sản phẩm thời trang, phụ kiện, đồ chơi, sữa, thức ăn cho trẻ em. Chương trình diễn ra từ 23/5 đến hết ngày 15/6/2012.

Theo đó, mọi khách hàng khi mua các sản phẩm trong chương trình “Quà tặng bé yêu” và thanh toán qua NgânLượng.vn sẽ được nhận mức ưu đãi giảm giá đặc biệt. 
Các sản phẩm được giảm giá trong chương trình này đến từ các đối tác của NgânLượng.vn như http://thegioimevabe.com.vn/, http://kidsplaza.vn,http://pinkbabyfashion.com, http://mayhoctienganh.com, http://goccuabe.com, http://xbook.com.vn, http://shopbaby.com.vn.
Những sản phẩm giảm giá trong chương trình này đều là những sản phẩm thiết thực đối với các bé ở nhiều độ tuổi. Các bậc phụ huynh có thể lựa chọn những sản phẩm chất lượng, thiết  thực và giá cả phải chăng dành tặng cho con yêu.
Quà tặng cho bé với nhiều quà tặng giảm giá hấp dẫn  

Với các bé ở độ tuổi mẫu giáo, các bố các mẹ có thể lựa chọn các sản phẩm đồ chơi phát triển trí tuệ như: xe học tập đa năng, tháp sắc màu lớn, bảng câu cá ghép hình… Đặc biệt các sản phẩm phục vụ cho học tập như bút chấm đọc, bút thông minh… được giảm giá tới 30 %.  Với những bé đã biết đọc, các tập truyển cổ tích kinh điển bằng tranh chắc chắn sẽ là quà tặng nuôi dưỡng tâm hồn tuyệt vời cho các bé.

Trong khi đó, các đồ dùng dành cho trẻ sơ sinh cũng được giảm giá tới 40 % trong đợt này. Các mẹ chuẩn bị sinh cũng có thể lựa chọn những món đồ tốt, giá hời như máy hút sữa, xe đẩy…Đây là những sản phẩm vô cùng cần thiết khi bạn có con  nhỏ.
Bà Đỗ Thị Thắng, trưởng phòng CSKH NgânLượng.vn cho biết:  “Với chương trình Quà tặng cho bé yêu, Ngân Lượng.vn mong muốn  mang lại nhiều niềm vui cho trẻ thơ. Đồng thời tạo thói quen mua sắm quà tặng tại các website bán hàng uy tín và tiện lợi.”
Khách hàng có thể theo dõi chi tiết sản phẩm tại trang landing page của chương trình với địa chỉ: http://shopping.nganluong.vn/?portal=promotion&promotion_id=0106

D.D
Bình luận
vtcnews.vn