Ưu đãi lên tới 7% khi mua Goldmark City tại STDA

Kinh tếChủ Nhật, 29/03/2015 09:27:00 +07:00

Khách hàng mua căn căn hộ Goldmark City tại STDA trước ngày 31/3/2015 sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Từ nay đến hết 31/3/2015, khách hàng mua cănhộ Goldmark City tại STDA sẽ nhận ngay chiết khấu ưu đãi 3%, được khấutrừ trực tiếp vào giá bán căn hộ. 

Những khách hàng thanh toán trước từ50% - 70% hợp đồng còn nhận thêm ưu đãi 2-4% giá trị căn hộ. Tổng giátrị ưu đãi chiết khấu lên tới 7% giá trị hợp đồng mua bán.

Sau đợt mở bán đầu tiên bởi Hệ thống siêu thị dự án Bất động sản STDA cuối tháng 12.2014, đến nay Goldmark City đã có tới hơn 350 giao dịch thành công và con số này đang có chiều hướng tăng nhanh khi Chủ đầu tư dự án tiếp tục đưa ra nhiều chính sách ưu đãi hỗ trợ khách hàng.

Chiết khấu kèm lãi suất

Đại diện Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA cho biết: từ nay đến hết 31.3.2015, khách hàng mua căn hộ Goldmark City tại STDA sẽ nhận ngay chiết khấu ưu đãi 3%, được khấu trừ trực tiếp vào giá bán căn hộ. Những khách hàng thanh toán trước từ 50% - 70% hợp đồng còn nhận thêm ưu đãi 2-4% giá trị căn hộ. Tổng giá trị ưu đãi chiết khấu lên tới 7% giá trị hợp đồng mua bán. Với mức ưu đãi này, người mua sẽ dễ dàng hơn để sở hữu căn hộ hoàn thiện cao cấp của dự án với mức giá chỉ từ 27 triệu/m2,  hoặc căn hộ bàn giao nội thất cơ bản với mức từ 23 triệu/m2.

 Khách hàng được nhận chiết khấu lên tới 7% khi mua Goldmark City trước 31/3/2015 tại STDA

Bên cạnh đó, nhằm củng cố và giữ vững được niềm tin của khách hàng, Chủ đầu tư đã áp dụng nguyên tắc phạt, trả lại lãi suất tiền mua nhà 0,05%/ngày cho khách hàng nếu chủ đầu tư chậm tiến độ bàn giao căn hộ. Theo đó, trong trường hợp Chủ đầu tư chậm bàn giao căn hộ cho khách hàng từ 1/7-30/9/2017, chủ đầu tư chịu phạt lãi 0,05%/ngày tương ứng với số tiền khách hàng đã nộp cho số ngày chậm bàn giao. 

Trường hợp chậm bàn giao sau 30/9/2017, khách hàng được quyền đơn phương chấm dứt hợp đồng mua bán, chủ đầu tư chịu phạt lãi 0,05%/ngày tương ứng với số tiền khách hàng đã nộp cho số ngày chậm bàn giao đồng thời chịu phạt vi phạm hợp đồng 20% giá trị hợp đồng.

Song hành cùng những chính sách này, Maritime Bank sẽ là bên thứ ba có trách nhiệm quản lý tài chính, nhận trả lại suất lại cho khách hàng. Ngoài ra, Maritime Bank cũng sẽ là đơn vị cung cấp gói hỗ trợ vay vốn hấp dẫn mang đến cơ hội an cư cho những ai yêu thích và mong muốn được sở hữu căn hộ đẳng cấp Goldmark City lãi suất 0% trong năm đầu, hạn mức vay lên tới 95% tổng giá trị căn hộ.

Chỉ cần thanh toán 5%, khách hàng sở hữu ngay căn hộ đẳng cấp Goldmark City

Cuộc sống mơ ước trong tầm tay

Goldmark City là dự án được đầu tư mạnh tay bởi Công ty TNHH Thương mại - Quảng cáo - Xây dựng- Địa ốc Việt Hân ở phía Tây Bắc Thủ Đô. Với quy mô 5.000 căn hộ nằm trên mặt đường Hồ Tùng Mậu có hệ thống hạ tầng giao thông, hạ tầng xã hội đồng bộ tại khu vực trung tâm nội thành Hà Nội. Tiện ích đi kèm khu chung cư dự án có khu trường học quốc tế rộng 2,1 héc-ta; trung tâm thương mại 5 tầng rộng hàng ngàn mét vuông; cùng hàng loạt tiện ích cao cấp như sân tennis, sân bóng, bể bơi trong nhà và ngoài trời, khu tập Gym, spa, sân golf mini..., Goldmark City không chỉ là nơi che mưa, trú nắng mà đã thực sự chinh phục khách hàng bởi một không gian sống hoàn hảo và đẳng cấp.

Đáng chú ý, với mật độ xây dựng chỉ 23,3% trên tổng diện tích 12 héc-ta, trong khi hầu hết các dự án BĐS hiện nay tại Thủ đô đều có mật độ xây dựng trung bình từ 50% đến 75% tổng diện tích, Goldmark City trở thành dự án hiếm hoi tại cửa ngõ phía Tây Hà Nội đáp ứng được mơ ước có cuộc sống xanh của người dân Thủ đô với phần lớn diện tích dự án dành cho cây xanh, công viên, hồ nước, …. Đặc biệt, tòa trung tâm thương mại 5 tầng thuộc tổ hợp dự án sẽ được tách riêng biệt khỏi khu căn hộ, mang đến sự yên tích và một không gian riêng tư cho cư dân Goldmark City.

Căn hộ tại Goldmark City đáp ứng linh hoạt nhu cầu về nhà ở với mặt bằng căn hộ từ 68m2 - 161m2, được bố trí từ 2 đến 4 phòng ngủ với thiết kế hiện đại đảm bảo 100% ánh sáng và gió lưu thông tự nhiên.

Hiện Goldmark City đang được phân phối chính thức bởi Hệ thống siêu thị dự án Bất động sản STDA, 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Hà Nội. Khách hàng có nhu cầu tìm hiểu, mua căn hộ vui lòng gọi số Hotline: 0915 933322 để có cơ hội bốc thăm trúng thưởng Iphone 6 trị giá 21 triệu đồng.

Nguồn: STDA
>> ĐỌC TIẾP...
Bình luận
vtcnews.vn