Ưu đãi khủng Xuân Đinh Dậu từ Dự án The Artemis

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Năm, 19/01/2017 10:46:00 +07:00

Chỉ còn vài ngày nữa là tới Tết Nguyên Đán Đinh Dậu, các ngân hàng và dự án Bất động sản liên tục tung ra nhiều ưu đãi và chính sách khuyến mại hấp dẫn phục vụ nhu cầu mua nhà đón lộc đầu năm của người dân.

Thị trường bất động sản Hà Nội đang trở nên sôi động hơn bao giờ hết khi nhu cầu mua sắm đón Tết Đinh Dậu của người dân tăng cao, các ngân hàng liên tục đẩy mạnh công tác giải ngân cho nhu cầu vay vốn tiêu dùng, mua nhà... Không nằm ngoài xu thế, các doanh nghiệp bất động sản cũng tung nhiều chiêu thức khuyến mại “khủng” cho khách hàng vào dịp này. Đã ra mắt Căn hộ mẫu, dự án The Artemis nằm tại Ngã tư Trường Chinh- Lê Trọng Tấn của Chủ đầu tư ACC – Thăng Long là một trong những dự án cực nóng một năm trở lại đây, khi cơ sở hạ tầng đang được gấp rút đầu tư hoàn thiện vươt tiến độ và dự kiến bàn giao Quý III 2017 này.

a

 Dự án The Artemis là lựa chọn xuất sắc đầu năm Đinh Dậu

Nhiều ưu đãi lớn được ra mắt khách hàng trong dịp cuối năm như: Sau khi kí hợp đồng mua bán nếu khách hàng có nhu cầu thanh toán sớm đến 95% giá trị căn hộ sẽ được chiết khấu 12%/55% tổng giá trị hợp đồng. Khách hàng còn được nhận quà tặng như tặng bộ Sofa, rèm cửa trị giá 60 triệu đồng và nhiều quà tặng hấp dẫn tổng giá trị lên tới hàng trăm triệu đồng. Bên cạnh đó chủ đầu tư còn có ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng hoặc người thân mua căn thứ 2 sẽ được chiết khấu thêm 1% trừ thẳng vào giá trị căn hộ.

Được chủ đầu tư dành nhiều tâm huyết chú trọng tới yếu tố phong thủy, căn hộ cao cấp Artemis là lựa chọn hàng đầu cho những gia chủ mong muốn sở hữu tân gia đón lộc tân niên. Bên cạnh đó, The Artemis còn nhận được rất nhiều những đánh giá cao về thiết kế và chất lượng căn hộ, cũng như tiện ích nội khu và ngoại khu vượt trội, hứa hẹn mang tới cho cư dân cuộc sống hoàn hảo thực sự đẳng cấp. Hiện tại dự án đã hoàn thiện khu nhà mẫu Tầng 16, dự kiến đưa Trung tâm Thương mại cao cấp đi vào hoạt động tháng 3 năm 2017.

Yếu tố hạ tầng phát triển và tiềm năng cũng là điểm nhấn đặc biệt của dự án. Sở hữu vị trí xuất sắc tại điểm nút Trường Chinh- Lê Trọng Tấn- Tôn Thất Tùng đang được đầu tư mở rộng có vai trò quan trọng về giao thông, kinh tế và văn minh đô thị của Hà Nội, cư dân của dự án sẽ được thừa hưởng những thuận lợi khu vực mà ít dự án nào trên địa bàn thành phố có được.

Khách hàng khi mua dự án có thể hoàn toàn tín nhiệm tính chuyên nghiệp và hiệu quả của Chủ đầu tư và các đối tác xây dựng- dịch vụ. Chủ đầu tư ACC – Công ty TNHH MTV Tổng công ty xây dựng công trình hàng không ACC được thành lập từ năm 1990, tiền thân là Xí nghiệp khảo sát thiết kế & xây dựng công trình hàng không, trực thuộc Cục Hậu cần/Quân chủng phòng không – không quân. Công ty là đơn vị thi công nhiều công trình phục vụ quốc phòng, kinh tế quốc dân hiện đại và có tầm cỡ, với chất lượng cao đã tạo uy tín và vị thế cho Công ty.

Cập nhật ngay những ưu đãi Xuân Đinh Dậu từ chủ đầu tư và tham khảo thông tin chính xác nhất tại website :http://theartemis.vn/ hoặc điện thoại đường dây nóng : 0911 422 911/ 0908 765 468 của Phòng kinh doanh ACC Thăng Long.

PV
Bình luận
vtcnews.vn