Usain Bolt trao huy chương Olympic cho dàn chân dài nóng bỏng

Thể thaoThứ Hai, 29/08/2016 09:16:00 +07:00

Sau khi thưởng thức màn khoe vòng một của các người đẹp, 'Tia chớp' tổ chức buổi trao huy chương như tại Thế vận hội.

Usain Bolt đang tận hưởng những ngày nghỉ theo phong cách "hoang dại" ở London, Anh. Kỷ lục gia Olympic liên tục đắm mình trong các cuộc vui thâu đêm suốt sáng cùng các chân dài. Theo The Sun, mới đây, người đàn ông chạy nhanh nhất hành tinh kéo theo một dàn vũ nữ ở hộp đêm Tape về phòng khách sạn để mua vui cho mình.

Bolt đưa các chân dài về khách sạn. Ảnh: Exposure.

Bolt đưa các chân dài về khách sạn. Ảnh: Exposure.

Trong lúc nhảy nhót, Bolt đề nghị các cô gái vén áo để anh và một người bạn khác chiêm ngưỡng những bộ ngực nóng bỏng. Sau đó, "Tia chớp" lấy ra bộ sưu tập gồm ba chiếc HC vàng vừa giành được ở Olympic 2016 để khoe với họ. Bolt thậm chí còn tổ chức lễ trao huy chương như tại Olympic Rio.

Ngôi sao 29 tuổi lấy điện thoại ra và mở nhạc Olympic không khác nào một buổi lễ trao giải thực thụ. Một người đẹp hỏi Bolt: "Ai lên nhận trước đây?", anh vui vẻ đáp lại: "Tất cả đều là vàng. Vi vậy, không có người nào thua cuộc ở đây".

Những cuộc vui của Bolt không thể thiếu các người đẹp nóng bỏng. Ảnh: Exposure.

Những cuộc vui của Bolt không thể thiếu các người đẹp nóng bỏng. Ảnh: Exposure.

Soumia Ghouini, một trong những cô gái đi cùng Bolt kể lại: "Bolt tiếp tục cuộc vui sau khi quán bar đóng cửa. Anh ấy chưa muốn kết thúc. Có rất nhiều cô gái đi taxi theo anh ấy. Tôi cùng khoảng 5 cô khác cùng Bolt tới khách sạn nơi anh ấy ở và tiếp tục tiệc tùng. Bolt nói nhiều và rất sôi động".

Chưa hết, khi kể về chuyện ân ái với Bolt, Jady Duarte, cô nàng sinh viên cặp kè với "tia chớp" Jamaica thừa nhận cô khá choáng trước khả năng "yêu đương" bền bỉ của Bolt. Cô nàng nữ sinh 20 tuổi khẳng định, họ đã có hai lần quan hệ kéo dài tổng cộng gần hai giờ. Ngoài ra, Jady còn tiết lộ Bolt rất thích nghe ca khúc “Work” nổi tiếng khêu gợi của nữ ca sỹ Rihanna trong khi cả hai đang làm chuyện ấy.

Tại Jamaica, cô bạn gái Kasi Bennett đã chọn cách phản ứng nhẹ nhàng sau scandal tòm tem gái lạ của bạn trai. Cụ thể, Kasi chỉ âm thầm lên Instagram để "like" các bình luận liên quan tới vấn đề trên. Hành động khôn ngoan của Kasi nhanh chóng nhận được sự cảm thông và ủng hộ từ gia đình Bolt.

Tại Olympic 2016, Bolt tiếp tục thể hiện vị thế số 1 với ba tấm HC vàng ở các nội dung 100m, 200m và 4x100m tiếp sức tự do. Tổng cộng, VĐV người Jamaica đã có 9 HC vàng Thế vận hội và chưa một lần phải nếm mùi thất bại tại đấu trường này từ năm 2008.

Nguồn: Bóng đá plus, Ngôi sao
Bình luận
vtcnews.vn