Usain Bolt hiến diệu kế cho MU

Thể thaoThứ Sáu, 20/09/2013 07:00:00 +07:00

(VTC News) - “Tia chớp” trên đường chạy 100 mét – Usain Bolt vừa gửi tới MU và HLV David Moyes một thông điệp hết sức cấp bách.

(VTC News) - “Tia chớp” trên đường chạy 100 mét – Usain Bolt vừa gửi tới MU và HLV David Moyes một thông điệp hết sức cấp bách.

Sau chuyến viếng thăm... Man City và chia sẻ cho Sergio Aguero cách để có được những bước chạy thần tốc, trong một talkshow trên kênh BT Sport, Usain Bolt có một thông điệp dành cho MU và David Moyes: "Đừng khiến tôi phải căng thẳng". 
Theo đó, siêu sao điền kinh người Jamaica cho rằng MU cần ngay lập tức chiếm thế thượng phong trong cuộc đua tới ngôi vô địch Premier League chứ không nên quá trông cậy vào khả năng bứt tốc ở giai đoạn hai của mùa giải. 
Bolt hâm mộ MU từ thuở nhỏ 
Dù chiến lược ấy vẫn giúp MU duy trì sự thống trị Premier League suốt hơn một thập kỉ qua, song, VĐV đang giữ kỉ lục thế giới 9,4 giây trên đường chạy 100 mét chia sẻ rằng, anh luôn lo lắng những cú chạy nước rút rồi sẽ có ngày bị đánh bại.
Bolt nói: “MU khiến tôi căng thẳng mỗi ngày, ngay cả khi họ giành chiến thắng. Tôi đã có nhiều năm xem MU thi đấu và tôi thực sự ngưỡng mộ Sir Alex. Ông ấy là một thiên tài. Tất cả sẽ không có ý nghĩa nếu thiếu ông ấy. Vì vậy, hiện tại thì tôi đang chờ đợi xem David Moyes sẽ làm những gì để thích nghi với công việc của ông ấy”. 
Hè vừa qua, Bolt suýt chút nữa đã có thể thực hiện thành công giấc mơ thời thơ ấu là được khoác áo MU trong trận đấu tôn vinh trung vệ Rio Ferdinand vào tháng Tám vừa qua. Tuy nhiên, khi ấy anh lại bận tham dự giải vô địch điền kinh thế giới diễn ra tại Moscow.
Bolt cho rằng bứt tốc tốt chưa chắc đã hay 
Ngoài ra, Bolt cũng nói về kế hoạch sắp tới: “Đối với tôi, việc hoàn thành 100 mét trong 9,4 giây nằm trong khả năng. Mục tiêu tiếp theo sẽ là 19 giây trên đường chạy 200 mét. Mùa giải này sẽ là cơi hội duy nhất để tôi có thể phá sâu kỉ lục thế giới. Vì thế, tôi sẽ tích cực tập luyện và luôn giữ mọi thứ trong tầm kiếm soát”.
Cuối cùng, Bolt chia sẻ về bí quyết của anh và qua đó cũng muốn nhắn nhủ tới David Moyes, anh nói: “Tôi luôn luôn quan sát mọi thứ xung quanh. Tôi không bao giờ chạy đua mà chỉ quan tâm tới bản thân mình rồi chạy như thế nào cho đúng. Đó là một trong những quy tắc tôi luôn đề cao”.
MU của David Moyes đang lấy lại phong độ sau quãng thời gian khởi đầu mùa giải chậm chạp. Và với những lời khuyên chân thành đến từ một CĐV cuồng nhiệt như Bolt thì liệu MU sẽ có những pha bứt tốc ngay từ bây giờ?

Hoàng Tùng
Bình luận
vtcnews.vn