Uống loại nước này, bạn sẽ có cơ thể như người mẫu

Sức khỏeChủ Nhật, 19/06/2016 16:04:00 +07:00

Nhiều người cứ loay hoay với việc giảm cân, mà không biết có một thức uống giảm cân rất hiệu quả, đó chính là nước trà xanh.

Nhiều người mong muốn giảm cân, họ đã thực hiện nhiều thay đổi trong chế độ ăn uống, nhưng vẫn không thể giảm cân. Khi đó hãy thử áp dụng thêm đồ uống giảm cân đó chính là trà xanh xem sao, vì theo nghiên cứu thì trà xanh giảm cân rất hiệu quả.

greentea5-16-1466069827

 

Trà xanh hầu như không chứa calo, vì vậy trừ khi chúng ta cho thêm đường vào đồ uống này, chứ riêng trà xanh không thể gây tăng cân cho bạn và làm ảnh hưởng đến bất kỳ mục tiêu giảm cân của bạn.

Trong thực tế, trà xanh được biết đến là một trong những đồ uống có lợi nhất cho cơ thể. Chúng chứa rất nhiều chất chống oxy hóa và nhiều chất khác tốt cho cơ thể.

Các nhà khoa học nói rằng quá trình đốt cháy calo diễn ra liên tục trong cơ thể con người. Ngay cả đối với các chức năng cơ bản nhất, cơ thể cần năng lượng, để đốt cháy calo. Trong trường hợp này, một số nghiên cứu đã chỉ ra rằng trà xanh có thể đốt cháy calo tăng thêm 3% đến 4% (thậm chí lên đến 8% trong một số trường hợp) rất tốt trong việc giảm cân và chắc chắn không làm tăng cân. Sau đây là một vài kết luận trong nghiên cứu về trà xanh:

Hỗ trợ đốt cháy chất béo: Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng uống trà xanh thường xuyên giúp hỗ trợ giảm chất béo cho cơ thể trong thời gian dài. Như vậy bằng cách tăng việc đốt cháy chất béo và do đó trợ giúp giảm trọng lượng cơ thể.

Biện pháp này được chứng minh là rất hiệu quả khi kết hợp với một chế độ tập luyện và chế độ ăn uống phù hợp .

teasd-16-1466069833

 

Cafein giúp kích thích đốt cháy mỡ thừa:Trà xanh có một số hoạt chất sinh học cực kỳ có lợi như cafein kích thích đốt cháy chất béo. Mặc dù lượng cafein ít hơn trong cà phê nhưng nó vẫn khá hiệu quả. Các tác dụng sinh học của các chất có trong trà xanh là một phương thuốc giảm cân hiệu quả.

Chất chống oxy hóa cũng giúp đốt cháy mỡ thừa: Một trong những chất tốt nhất có trong trà xanh là chất chống oxy hóa, trong đó hiệu quả nhất là EGCG, đã được chứng minh trong nhiều nghiên cứu giúp tăng sự trao đổi chất, tác động mạnh mẽ giúp điều tiết trọng lượng cơ thể.

xweightlossimahe-16-1466069839.jpg.pagespeed.ic.FQMNevxerW

 

Có hợp chất hoạt động tốt cho quá trình giảm béo: Đối với chất béo để được đốt cháy một cách hiệu quả, đầu tiên nó phải được chia thành các tế bào mỡ và tan vào máu. Trà xanh chứa các hợp chất hoạt động như vậy, giúp tăng cường quá trình này, do đó cuối cùng là tăng cường sự trao đổi chất hiệu quả hơn.

Giúp quy chuẩn hoocmon norepinephrine: Chất chống oxy hóa EGCG trong trà xanh giúp làm chậm sự quá trình phá vỡ hoocmon norepinephrine, một hormon cần thiết cho hệ thần kinh gửi tín hiệu để phân hủy các tế bào mỡ . Bằng cách này, các tế bào chất béo bị dốt cháy một cách hiệu quả, qua đó giúp giảm cân.

480x360xyouthinkgreenteacausesweightgain-16-1466069846.jpg.pagespeed.ic.Y0pIcJTJa5

 

Kích hoạt hiệu quả đến quá trình phá vỡ các tế bào mỡ: Sự kết hợp của EGCG và cafein trong trà xanh, làm tăng cường đốt cháy các tế bào mỡ. Chúng được phát hành vào máu và sẵn sàng cho cơ thể sử dụng bất cứ khi nào có nhu cầu về năng lượng.

Hiệu ứng giảm thèm ăn:Trà xanh cũng giúp giảm thèm ăn do đó khiến bạn tiêu thụ ít calo hơn.

Phá vỡ được các chất béo cứng đầu: Nhiều nghiên cứu cũng đã chỉ ra rằng trà xanh tác động vào mỡ nội tạng là nguyên nhân gốc rễ của một số bệnh đe dọa tính mạng.

Video: Hài hước mèo bắt chuột, lao vào máy giặt tập thể dục giảm cân

Kiến Hoàng
Bình luận
vtcnews.vn