Uống cà phê với bạn gái, người đàn ông bị đánh chấn thương sọ não

Pháp luậtThứ Sáu, 02/12/2016 18:06:00 +07:00

Đang ngồi uống cà phê với chị Dương, anh Thắng bị 5 kẻ côn đồ cầm tuýp sắt lao vào đánh đập dã man.

Trao đổi với PV, anh Nguyễn Văn Thắng (SN 1974, quê Phú Thọ, đang làm việc tại một công ty trên địa bàn khu công nghiệp Thuận Thành 3, huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh) kể lại: Vào hồi 21h30 ngày 25/11, anh Thắng nhận được điện thoại của người bạn là chị Dương rủ ra quán cà phê gần cổng khu công nghiệp Thuận Thành uống nước, nói chuyện.

Khi anh Thắng vừa vào quán được 10 phút thì chị Dương ra ngoài gọi điện thoại, sau đó có 5 người lạ mặt cầm theo tuýp sắt từ phía ngoài tiến vào bàn vô cớ đánh anh Thắng. Lúc này, chủ quán cũng lên tiếng can ngăn, các đối tượng lôi anh Thắng ra ngoài tiếp tục dùng tuýp sắt đánh, vụt vào người.

15292743_1182264328510448_796762662_o

Sau 1 tuần điều trị, cơ thể anh Thắng vẫn bầm dập những vết tích do bị nhóm côn đồ hành hung. 

Trong lúc hoảng loạn, anh Thắng vùng dậy bỏ chạy vào trong bếp của quán cà phê. Tuy nhiên, các đối tượng vẫn không buông tha, tiếp tục đuổi theo lôi anh ra ngoài để đánh.

“Chúng lôi tôi ra ngoài, liên tục dùng tuýp sắt vụt vào 2 bên đùi khiến tôi khụy xuống không thể chạy. Sau đó, 5 tên côn đồ hung hãn lao vào dùng tuýp nhằm vào đầu, mặt mà vụt, tôi chỉ biết ôm đầu để tránh những nhát đánh chí mạng. Chúng còn dùng tuýp thúc thẳng vào ngực tôi, may tôi kịp co người lại nếu không đã gãy xương” – anh Thắng nói.

Sau khi anh Thắng nằm ngục dưới đất, các đối tượng mới chịu bỏ đi. Anh được đồng nghiệp trong công ty đưa và bệnh viện Đa khoa Thuận Thành, Bắc Ninh cấp cứu trong tình trạng mặt mũi bầm dập, sưng húp, hai hốc mắt bầm tím, máu chảy ra từ mũi, miệng, hai bền đùi bầm tím, không thể đi lại.

Sơ cứu tại viện đa khoa Thuận Thành xong, anh Thắng được chuyển lên bệnh viện đa khoa Đức Giang, Long Biên, Hà Nội vì có biểu hiện chấn thương sọ não.

Anh Thắng chia sẻ, anh làm việc ở khu công nghiệp Thuận Thành đã được 5 năm nay, trong thời gian đó không có mâu thuẫn với ai, quan hệ với chị Dương chỉ là bạn bè.

Anh Thắng cho biết, sau khi vụ việc xảy ra, người thân của anh đã trình báo lên cơ quan Công an huyện Thuận Thành. Anh rất mong cơ quan công an sớm vào cuộc để đưa những tên côn đồ ra ánh sáng.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Đức Thuận
Bình luận
vtcnews.vn