Ung thư gan: Sức khỏe phục hồi tốt sau khi nửa lá gan bị cắt

Sức khỏeThứ Năm, 03/09/2015 08:17:00 +07:00

Chữa ung thư gan, chú Sơn sử dụng CumarGold thường xuyên gần 2 năm thì những bệnh này cũng đang có dấu hiệu khả quan hơn.

(VTC News) - Chú Đinh Như Sơn đã mất ½ lá gan và phải chiến đấu với căn bệnh ung thư gan suốt 4 năm nay, không ngờ sức khỏe được cải thiện bất ngờ.

Đến thăm gia đình chú Đinh Như Sơn và cô Nguyễn Thị Ngân ở Hà Đông, Hà Nội, chúng tôi bất ngờ khi chú khỏe mạnh, nhanh nhẹn, da dẻ hồng hào, không nói thì khó ai biết được chú đã mất ½ lá gan và phải chiến đấu với căn bệnh ung thư gan suốt 4 năm nay.

Cô Ngân nhớ lại khoảng thời gian khó khăn khi chú phát hiện bệnh ung thư biểu mô tế bào gan với khối u khá lớn tại gan .


“Tháng 6/2011 chồng tôi đi khám và được bác sĩ chẩn đoán bị ung thư biểu mô tế bào gan, có khối u kích thước 30mm ở tiểu phân thùy II + III gan phải. Khi nghe bác sĩ thông báo tình trạng bệnh của chồng, tôi rụng rời tay chân.

Chồng tôi thì bi quan, chán nản, nhiều đêm thức trắng vì nghĩ, đã ung thư thì cầm chắc cái chết. Tin dữ này làm cho cả gia đình tôi, ai cũng thất thần, lo âu, không ăn không ngủ được. Sau đó, chồng tôi được các bác sỹ tiến hành phẫu thuật lần 1 để cắt bỏ khối u gan, rồi liên tục truyền 7 đợt hóa chất, sức khỏe chồng tôi sa sút hẳn, ăn ngủ kém, người gầy rộc, sút hơn 5 ký chỉ trong vòng vài tuần lễ”


Tháng 4/2013, chú Sơn đi tái khám định kỳ tại bệnh viện Bạch Mai, lại phát hiện ra ở tiểu phân thùy X + XI gan trái có khối u kích thước 17mm, và phải phẫu thuật cắt gan lần 2.

Như vậy qua hai lần phẫu thuật, chú Sơn đã mất hơn nửa lá gan, phần còn lại có biểu hiện xơ nên chức năng gan suy giảm, làm chú ăn không ngon, hấp thu kém nên người gầy, da xanh, thiếu máu.

Vốn là một bác sĩ từng công tác tại Bệnh viện Đa khoa Điện Biên nên cô Ngân không tin vào việc chữa ung thư dựa vào kinh nghiệm dân gian, truyền miệng, mà chưa có công trình khoa học nghiên cứu rõ ràng như việc uống nước sả tươi, sừng tê giác, nhung nai hay lá cây đu đủ.

Cô Ngân luôn dành thời gian tìm hiểu và tham khảo bạn bè về những sản phẩm hỗ trợ điều trị ung thư gan đã được nghiên cứu thử nghiệm, chứng minh lâm sàng
Cô Ngân sẵn lòng chia sẻ thông tin với bạn đọc theo số 0978.402.957
Cô Ngân sẵn lòng chia sẻ thông tin với bạn đọc theo số 0978.402.957  

Cô kể “Vào cuối năm 2013, khi đưa chồng đi khám định kì ở bệnh viện Bạch Mai, tôi có được phát tặng cuốn Cẩm nang sống khỏe bằng tinh nghệ Nano do Hội Nội Khoa VN biên soạn, có giới thiệu về Nano Curcumin, dạng bào chế công nghệ cao của tinh chất nghệ do viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ VN sản xuất.

Tôi đọc và thấy Nano Curcumin không chỉ nâng cao thể trạng, giảm độc tính hóa xạ trị cho bệnh nhân ung thư, mà còn thúc đẩy sự hình thành của các enzyme giải độc gan, tăng cường chức năng gan, làm lành các vết sẹo sau phẫu thuật gan, và chậm quá trình xơ gan, rất tốt cho các trường hợp ung thư gan như chồng tôi.

Biết đây là sản phẩm mình đã tìm kiếm từ lâu, lại được chuyển giao từ viện nghiên cứu đầu ngành uy tín nên tôi tin tưởng hoàn toàn và mua cho chồng sử dụng luôn với liều 4 viên mỗi ngày chia 2 lần. Chồng tôi uống CumarGold liên tục từ cuối năm 2013 đến nay và không uống thêm bất cứ 1 loại thảo dược nào do người ngoài xã hội giới thiệu”.

Cô cười vui “Hiện tại sức khỏe, thể lực của chồng tôi tương đối tốt. Đầu tháng 7/2015 tôi đưa chồng đi khám định kì thì các chỉ số đều ở mức bình thường, cân nặng tăng lên 59kg, da dẻ hồng hào. Hàng sáng chúng tôi vẫn đi xe đạp thể dục hàng tiếng đồng hồ mà không thấy mệt.

Ngoài Ung thư biểu mô tế bào gan, chồng tôi còn bị tăng huyết áp từ năm 1998, tiểu đường tuýp III năm 2004, gout, thoái hóa, thoát vị đĩa đệm L2, L3, L4,...Sau khi sử dụng CumarGold thường xuyên gần 2 năm thì những bệnh này cũng đang có dấu hiệu khả quan hơn, đường huyết và huyết áp luôn ở mức ổn định

 Tôi rất cám ơn CumarGold, cảm ơn các nhà khoa học Việt Nam đã mang lại sức khỏe cho chồng tôi, cũng là mang lại niềm vui, hạnh phúc cho cả gia đình tôi. Hiện tại gia đình tôi có 4 người nữa, cũng dùng CumarGold để phòng ngừa viêm loét dạ dày, tá tràng và xa hơn là để tránh căn bệnh nguy hiểm mang tên Ung thư”

Để chia sẻ với cô Ngân độc giả gọi số 0978.402.957, để được tư vấn thêm về bệnh ung thư độc giả liên hệ tổng đài miễn cước 1800.1796 hoặc truy cập website cumargold.vn
 


Nguồn: Cumargold.vn
Bình luận
vtcnews.vn