Ung thư đại tràng gia tăng chóng mặt, đâu là phao cứu sinh?

Sức khỏeThứ Ba, 21/06/2016 15:34:00 +07:00

Những năm gần đây, các ca mắc ung thư ở nước ta đang trên đà gia tăng, ước tính tới năm 2020 sẽ có trên 24.000 ca mắc ung thư đại tràng, nhưng điều đó không có nghĩa là chúng ta phải "bó tay" trước căn bệnh quái ác này.

Phao cứu sinh cho bệnh nhân ung thư đại tràng

Phẫu thuật có khả năng bóc tách khối u nhưng ảnh hưởng tới tế bào mạnh khỏe. Với những khối u nhỏ và không thể bóc tách, phương pháp hóa xạ trị nhiều đợt liên tiếp sẽ được áp dụng.

Tuy nhiên, không ít người bệnh khi trải qua xạ trị, hóa trị còn cảm thấy đáng sợ hơn cả.... cái chết, vì cách làm này được nhiều người ví như "đưa thuốc độc vào cơ thể nhằm tiêu diệt khối u".

Không chỉ vậy, các khối u nhỏ vẫn có khả năng tồn tại và phát triển dù áp dụng tất cả các phương pháp y học hiện đại.

s1

 Điều trị ung thư đại tràng bằng nấm lim xanh mang lại hiệu quả cao

Bởi vậy, để đẩy lùi, ngăn chặn ung thư đại tràng, các chuyên gia đang áp dụng xu hướng kết hợp phương pháp điều trị tây y với thảo dược, điển hình là sử dụng nấm lim xanh. Đây là loại nấm lành tính chứa hàm lượng cao các dược chất có khả năng chống ung thư như Axit ganoderic, Triterpenes, Germanium...

Khi đi vào cơ thể, nhóm dược chất này giúp hoạt hóa miễn dịch, tăng cường sức đề kháng và sản sinh ra các kháng nguyên khối u. Bên cạnh đó, người mắc ung thư đại tràng sử dụng nấm lim xanh còn giúp giải độc, bảo vệ tế bào lành trong quá trình phẫu thuật, xạ trị.

Ngoài ra, các nhóm vitamin, khoáng chất trong loại nấm này bổ sung năng lượng cần thiết cho bệnh nhân ung thư đại tràng, đẩy lùi tâm trạng chán ăn, mệt mỏi và suy kiệt thể trạng.

Đối với trường hợp ung thư đại tràng đã di căn sang các cơ quan khác, uống nước sắc nấm lim xanh hàng ngày giúp người bệnh kéo dài sự sống…

Nấm lim xanh qua chế biến chữa ung thư đại tràng hiệu quả

Khi ngày càng nhiều người biết tới “Cơn lốc nấm lim xanh chữa bệnh ung thư” thì nhu cầu sử dụng nấm ngày càng nhiều. Tuy nhiên, người dùng cần lưu ý, nấm lim xanh chỉ phát huy tác dụng ngăn ngừa, hỗ trợ điều trị ung thư nói chung và ung thư đại tràng nói riêng khi người bệnh sử dụng loại nấm lim đã qua chế biến.

Đặc biệt, nấm lim xanh chế biến theo bài thuốc gia truyền không chỉ loại bỏ hoàn toàn độc tố mà còn làm giàu hàm lượng dược chất gấp nhiều lần, mang hiệu quả chữa bệnh cao nhất.

s2

 Hộp sản phẩm Nấm lim xanh gia truyền của Công ty TNHH Nấm lim xanh Việt Nam

Thực tế, rất nhiều bệnh nhân đã thoát khỏi "lưỡi hái tử thần" khi kiên trì sử dụng thảo dược nấm lim xanh. Loại nấm dược liệu này chính là hy vọng mới cho những ai không may mắc phải căn bệnh ung thư và các bệnh nguy hiểm khác như: bệnh gan, tiểu đường, phì đại tuyến tiền liệt,…

Độc giả có thể tham khảo thêm về công dụng của nấm lim xanh chế biến theo phương pháp gia truyền của Công ty TNHH Nấm lim xanh Việt Nam tại webstie: http://namlimxanh.vn hoặc gọi tới số 0437970138 để nhận tư vấn miễn phí từ các dược viên.

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn