Ứng dụng hỏi bác sĩ miễn phí

Sức khỏeThứ Năm, 07/01/2016 12:33:00 +07:00

Ứng dụng Udoctor là sản phẩm hoàn toàn miễn phí để hỏi ý kiến bác sỹ tư vấn tình hình sức khỏe.

(VTC News) - Ứng dụng Udoctor là sản phẩm hoàn toàn miễn phí để hỏi ý kiến bác sỹ tư vấn tình hình sức khỏe.

Theo số liệu thống kê gần đây của công ty PwC Việt Nam, chi tiêu cho y tế của Việt Nam trung bình mỗi năm là 12 tỉ USD, thế nhưng Việt Nam chỉ đạt tỷ lệ 7,61 bác sĩ/1 vạn dân, con số này thấp hơn rất nhiều so với các nước trong khu vực và trên thế giới, bên cạnh đó sự phân bố cán bộ y tế giữa các vùng, miền thiếu đồng đều.

 
Tập đoàn Internet NOVAON đã dành nhiều tâm huyết và thời gian tham gia vào bài toán 12 tỉ USD và gia tăng số bệnh nhân mà một bác sĩ có thể chăm sóc…

Sau thời gian ý tưởng, tập trung nghiên cứu, NOVAON đã cho ra đời Ứng dụng hỏi bác sĩ miễn phí đầu tiên tại Việt Nam có tên Udoctor. Ứng dụng này giúp người dùng tiết kiệm chi phí, thời gian và công sức khi có nhu cầu tư vấn sức khoẻ, các bác sĩ có thể theo dõi dấu hiệu bất thường về sức khoẻ của người dùng và đưa ra những lời khuyên, giải pháp pháp điều trị kịp thời.

Hơn 2 tháng đưa ra thị trưởng bản thử nghiệm và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ đội ngũ Bác sĩ và người dùng, ngày 7/1/2016, NOVAON tổ chức Họp báo ra mắt chính thức Udoctor.

Ứng dụng Udoctor là sản phẩm hoàn toàn miễn phí, tương thích được với các thiết bị di động thông minh sử dụng hệ điều hành iOS, Android có kết nối Internet thông qua 3G hoặc Wifi…

Là một nền tảng ứng dụng di động, Udoctor cho phép người dùng đặt câu hỏi đến Bác sĩ, tra cứu dữ liệu thông tin hỏi - đáp tương tự ở bất cứ nơi đâu và bất cứ thời gian nào.

Qua đó những băn khoăn của người dùng về mọi vấn đề sức khoẻ và các bệnh lý được giải đáp một cách trực tiếp, nhanh chóng, đầy đủ. Một câu hỏi của người dùng đưa ra sẽ được rất nhiều Bác sĩ tham gia tư vấn để cung cấp những thông tin đa chiều và hữu ích nhất.

Đặc biệt, Udoctor có ứng dụng dành riêng cho Bác sĩ để xử lý trả lời được chuyên biệt, thuận tiện và nhanh chóng. Tham gia hệ thống Udoctor là một cách để các Bác sĩ giới thiệu về chuyên môn của mình, xây dựng uy tín và thu hút các bệnh nhân. Hơn nữa những câu hỏi của người dùng được hệ thống chuyển đến các Bác sĩ có chuyên môn phù hợp.

Do đó, các Bác sĩ luôn sẵn sàng trả lời về những vấn đề mà chính họ cũng đang quan tâm nhằm nâng cao trình độ chuyên môn, đồng thời có cơ hội trao đổi kinh nghiệm với các bác sĩ khác.

Tuấn Phong

Bình luận
vtcnews.vn