Ứng dụng đo bản lĩnh đàn ông lại gây sốt dân mạng

Kinh tếThứ Năm, 07/05/2015 07:11:00 +07:00

Ngay sau khi trào lưu đoán tuổi giảm nhiệt, một ứng dụng thú vị mới đã xuất hiện với khả năng đo bản lĩnh đàn ông - độ manly qua một bức hình chụp.

(VTC News) - Ngay sau khi trào lưu đoán tuổi giảm nhiệt, một ứng dụng thú vị mới đã xuất hiện với khả năng đo bản lĩnh đàn ông - độ manly qua một bức hình chụp.

Ứng dụng How-Old.net với khả năng đoán tuổi và giới tính dựa theo hình ảnh của Microsoft xuất hiện hồi tuần trước đã tạo ra một làn sóng ủng hộ vô cùng rộng rãi của cộng đồng trẻ. Đặc biệt là qua các trang mạng xã hội, các bức ảnh đoán tuổi được chia sẻ mạnh mẽ.
How dude
Ứng dụng đoán tuổi gây sốt cộng đồng mạng nhiều khi đoán sai tuổi khá nhiều 
Rõ ràng là rất khó để How-old.net có thể đoán chính xác tuổi của một con người thông qua chỉ một bức hình. Thậm chí, nhiều người ở độ tuổi thấp hơn hoặc cao hơn quá nhiều so với tuổi thật và điều này khiến cộng đồng vô cùng thích thú.

Và ngay sau khi trào lưu đoán tuổi vừa có dấu hiệu hạ nhiệt, ngay lập tức một trào lưu mới xuất hiện, dành cho các quý ông: đo độ manly của họ.
how dude
How-Dude là một ứng dụng vui có khả năng sẽ tạo ra một cơn sốt mới 
How-Dude.me là một ứng dụng vui được team Lulu nghiên cứu và phát triển. Đầu tiên, website này được mô tả là một nơi "riêng tư dành cho phụ nữ để có thể chia sẻ kinh nghiệm với nhau và quyết định chính xác" về các mối quan hệ với mình.
HOw dude
Khả năng nổi bật của ứng dụng vui này là cho phép đo độ manly (bản lĩnh) của các quý ông qua một bức ảnh. Rõ ràng, manly là điều phụ nữ rất cần ở người bạn trai, bạn đời của mình.
How dude
Ứng dụng có vẻ khá chính xác về độ nam tính 
Rõ ràng là độ nam tính rất thấp với người phụ nữ này 
Thực tế thì nhiều người nổi tiếng được xuất hiện trên website đều cho kết quả nam tính trên 50%, có người lên tới 90%. Như vậy, để kiểm tra độ nam tính - bản lĩnh đàn ông của mình, người dùng có thể truy cập How-Dude.me để trải nghiệm.

An Khánh
Bình luận
vtcnews.vn