Ưng Đại Vệ khiến Ngọc Linh 'phát cuồng'

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 16/12/2016 17:15:00 +07:00

Xuất hiện trong đêm chung kết của chương trình The Simple Beat – Hát theo chất của bạn diễn ra tại Saigon Acoustic vào tối 15/12, Ưng Đại Vệ đã khiến toàn bộ khán giả có mặt phát cuồng vì mình.

Trong bộ vest trắng lịch lãm, Ưng Đại Vệ đến với đêm chung kết The Simple Beat từ khá sớm, nam ca sĩ tranh thủ ăn uống nhẹ và giải quyết công việc tại quán cafe ngay bên dưới địa điểm tổ chức chương trình. Thân thiện, dễ gần anh nhanh chóng được các bạn nhân viên phục vụ và khách hàng ở quán nhận ra, xin chụp ảnh cùng.

_SL_8388

 

_SL_8394

 

_SL_8404

Ưng Đại Vệ tranh thủ ăn uống và làm việc trước giờ diễn ra chương trình

“Có những chương trình, vì khán giả sung quá, tôi cũng vui lây và hát đến mấy chục bài thay vì chỉ 3 bài như đã cam kết hợp đồng. Đã lâu không được đi diễn và gặp khán giả tôi rất nhớ sân khấu cũng như cảm giác được mọi người cổ vũ, hát theo mình. Bây giờ, tôi rất hạnh phúc và vẫn chưa hết cảm giác lâng lâng.”, Ưng Đại Vệ chia sẻ.

_SL_8392

Từ khi hot lên tại Sing my song, Ưng Đại Vệ cho biết show diễn đến với anh cũng đều đặn hơn, cảm giác được sống lại thời kỳ “được chạy show” và gặp khán giả đối với anh rất ý nghĩa.

Điều này đã được lặp lại một lần nữa khi Ưng Đại Vệ xuất hiện tại đêm chung kết The Simple Beat. Khi nhận lời mời đến với chương trình, Ưng Đại Vệ rất hào hứng vì đây là sân chơi âm nhạc thuần chất dành cho những bạn trẻ đam mê ca hát, đặc biệt là với thể loại acoustic.

Nam ca sĩ cho biết khi đến sớm và lắng nghe các tiết mục của Top 3 The Simple Beat anh rất bất ngờ và ấn tượng với sự sáng tạo của những người trẻ hiện nay. Đặc biệt là nhóm Fire Band khiến Ưng Đại Vệ đặc biệt thích thú vì sự thông minh, dí dỏm của họ trong cách làm nhạc, bên cạnh đó là giọng hát khủng của 2 vocal chính.

_SL_8352

Nam ca sĩ cho biết khi đến sớm và lắng nghe các tiết mục của Top 3 The Simple Beat anh rất bất ngờ và ấn tượng với sự sáng tạo của những người trẻ hiện nay.

Ưng Đại Vệ cho hay anh đã biết đến cuộc thi này từ clip trình diễn của cặp song ca nữ Đinh Uyên – Lan Phạm, ca khúc Thiên đường tìm đâu của 2 cô gái đuợc khán giả lan toả một cách chóng mặt. Riêng với chàng trai Minh Châu, giọng ca Vì một người cũng đánh giá cao chàng hotboy này vì giọng hát giàu tình cảm và luôn xử lý một cách “tròn vành, rõ chữ”

Clip: "Lời tự sự" - Ưng Đại Vệ tại Sing My Sóng

Đến với đêm chung kết The Simple Beat, Ưng Đại Vệ trình diễn 2 ca khúc Lời tự sựVì một người remix. Khi MC Tuyền Tăng vừa nêu tên Ưng Đại Vệ trên sân khấu thì tất cả khán giả có mặt đều lấy điện thoại ra để quay lại, livestream trên facebook của mình phần trình diễn của anh.

_SL_8344

 

_SL_8340

 

_SL_8326

Không cần vũ đoàn ồn ào, náo nhiệt, chính sự hiền lành và nhiệt huyết của mình trên sân khấu, Ưng Đại Vệ đã chinh phục khán giả, khiến họ không ngừng hát theo và lắc lư cuồng nhiệt vì anh.

SHJ_3981

 Khán giả vô cùng hào hứng với phần trình diễn của Ưng Đại Vệ, liên tục quay phim và livestream trên facebook

19

Giám khảo khách mời của chương trình là cựu ca sĩ Ngọc Linh, cô cũng rất hào hứng cổ vũ cho người bạn đã lâu không gặp của mình, nhạc sĩ Huỳnh Hiền Năng thì gần như hoá “fan cuồng” liên tục hò hét và hào hứng hát theo Ưng Đại Vệ.

7

Ưng Đại Vệ bên cạnh cựu ca sĩ Ngọc Linh

Giọng ca Vì một người cũng chia sẻ: “Lâu ngày không gặp lại chị Ngọc Linh, được chị cổ vũ tinh thần, tôi vui lắm. Vừa gặp chị đã nói: “Vệ hát rất hay, Vệ phải luôn cố gắng theo đuổi đam mê và đi hát trở lại đi đấy nhé!”, những lời nói này làm tôi rất hạnh phúc”

Được biết, nam ca sĩ vẫn đang tập trung để thực hiện những sản phẩm âm nhạc ấn tượng khác để gửi đến khán giả, đền đáp lại tình cảm mà họ đã luôn ủng hộ anh trong suốt thời gian vừa qua.

Clip: Ưng Đại Vệ gây xúc động với lời cảm ơn dành cho con gái

 

Chu Nguyen
Bình luận
vtcnews.vn