UEFA giảm án cho Mourinho

Thể thaoThứ Bảy, 30/07/2011 06:54:00 +07:00

(VTC News)-HLV Jose Mourinho vừa kháng cáo thành công án phạt cấm chỉ đạo 5 trận của UEFA đưa ra hồi tháng 5 dành cho ông.

(VTC News)-HLV Jose Mourinho vừa kháng cáo thành công án phạt cấm chỉ đạo 5 trận của UEFA đưa ra hồi tháng 5 dành cho ông.

Vì những lời lẽ thiếu tôn trọng với trọng tài, đối thủ và một số thành viên của UEFA, trong đó có chủ tịch Michael Platini sau trận bán kết lượt đi Champions League giữa Real và Barca, HLV Jose Mourinho bị UEFA cấm chỉ đạo 5 trận, đồng thời “Người đặc biệt” còn phải nộp phạt số tiền 50.000 euro.

Mourinho rất tự tin khi tới trụ sở của UEFA.

Cho rằng án phạt trên là quá nặng và vô căn cứ, Mourinho, thông qua luật sư đã đâm đơn kiện để đòi lại công bằng cho mình. Nhưng cũng phải đến ngày hôm qua, tức sau gần 2 tháng, UEFA mới họp lại để xem xét đơn kháng cáo của vị HLV người Bồ.

Sau hơn 6 giờ “đôi co”, cuối cùng Mourinho được giảm án phạt cấm chỉ đạo 5 trận xuống còn 3, nhưng sẽ tăng lên mức án như cũ nếu trong vòng 3 năm tới “Người đặc biệt” tái phạm hành vi tương tự. Như vậy, chiến lược gia người Bồ chỉ còn bị cấm chỉ đạo 2 trận, vì ở trận bán kết lượt về Champions League ông đã thực hiện án phạt nói trên.

Còn về số tiền phạt 50.000 euro của Mourinho và 20.000 euro của Real, UEFA vẫn giữ nguyên như mức án cũ đã tuyên trước đó.

 


Mourinho và luật sư trước giờ phát quyết.
Các thành viên trong hội đồng xử phạt "Người đặc biệt".
Mourinho được giảm án  nhưng vẫn phải nộp phạt số tiền 50.000  euro.

Tra cứu kết quả tuyển sinh Đại học – Cao đẳng 2011 nhanh nhất tại: http://diemthi.vtc.vn


S.H


Bình luận
vtcnews.vn