Ubisoft thông báo game Child of Eden

Thế giới gameThứ Sáu, 18/06/2010 09:49:00 +07:00

(VTC News) – Nhà phát hành Ubisoft mới đây đã thông báo về tựa game Child of Eden, hỗ trợ nền tảng Kinect mới của Xbox 360

(VTC News) – Nhà phát hành Ubisoft mới đây đã thông báo về tựa game Child of Eden, hỗ trợ nền tảng Kinect mới của Xbox 360

 
Ubisoft vừa thông báo Child of Eden, do Q? Entertainment phát triển, dưới sự đạo diễn của nhà sáng tạo game lừng danh Tetsuya Mizuguchi. Child of Eden là game bắn súng hỗ trợ đa cảm ứng, hứa hẹn sẽ đưa người chơi tới một không gian ma trận mới lạ, chưa từng có với những trải nghiệm trước đây.

Theo kế hoạch game sẽ được ra mắt vào Quý I năm 2011 trên hệ PS3 và Xbox 360. Child of Eden đưa người chơi vào trung tâm cuộc chiến để giải cứu Project Lumi, một nhiệm vụ tái chế nhân tính trong Eden, nơi lưu giữ tất cả ký ức của con người. Khi dự án đã gần hoàn tất, khu lưu trữ bị tấn công bởi một loại virus bí ẩn. Nhiệm vụ của người chơi là bảo vệ Eden khỏi loại virus này, khôi phục hòa bình và hy vọng.

Tetsuya Mizuguchi 

Những tính năng cơ bản của Child of Eden:

  • Đa cảm ứng: Một trải nghiệm giúp đồng bộ đồ họa tuyệt vời với thiết kế âm thanh cách tân của game để nâng tầm cảm giác của người chơi. Bằng sự trợ lực của những hiệu ứng vật lý, Child of Eden hứa hẹn tạo ra một chuẩn mực cảm ứng của thế hệ console tiếp theo.
  • Thế giới Eden: Xuất phát từ ý tưởng sáng tạo của Tetsuya Mizuguchi: Một thế giới độc đáo, đầy ngạc nhiên, giàu có và đẹp đẽ.
  • Điều khiển: Đơn giản và tự nhiên. Được thiết kế để hỗ trợ cả chuẩn điều khiển truyền thống và thiết bị cảm ứng chuyển động mới Kinect của Xbox 360. Không cần thêm bất cứ thiết bị điều khiển nào, Kinect thêm một chiều không gian nữa vào trải nghiệm khi chơi game vì người chơi sẽ thực sự hòa mình vào game. Cảm ứng sẽ phát hiện chuyển động từ cơ thể người chơi, cho phép phát huy tối đa sức mạnh của trò chơi.

Video trình diễn Child of Eden trên Kinect:

 
Hoàng Ngọc
Bình luận
vtcnews.vn