Ubisoft: Kinect là “tương lai”

Thế giới gameThứ Sáu, 06/08/2010 06:05:00 +07:00

(VTC News) – Nhà phát triển game đến từ Pháp tỏ ra rằng mình là một fan lớn của công nghệ chơi game không cần thiết bị điều khiển

(VTC News) – Nhà phát triển game đến từ Pháp tỏ ra rằng mình là một fan lớn của công nghệ chơi game không cần thiết bị điều khiển

 
Công nghệ chơi game không cần thiết bị điều khiển Kinect là "tương lai " của game, đại diện của Ubisoft Frederic Blais phát biểu ý kiến.

Blais cho rằng điều khiển cảm ứng chuyển động như Wii chỉ là "bước đầu tiên" hướng tới khả năng giải phóng đôi tay.

"Tôi nghĩ chơi game trong tương lai nghĩa là không cần cầm bất cứ thiết bị điều khiển nào cả. Wii rõ ràng là bước đầu tiên theo hướng này – nó giống như một chiếc điều khiển từ xa – nhưng tôi nghĩ tương lai game thủ sẽ được giải phóng hoàn toàn khỏi các thiết bị điều khiển", ông cho biết.

 
"Tại hội nghị của Microsoft họ đã trình diễn cách điều khiển phim, nhạc và trò chuyện với mọi người ở khắp nơi trên thế giới bằng công nghệ này. Đồng thời nhiều hoạt động khác cũng được cải tiến đáng kể - tập thể dục, nhảy, giải trí, giao tiếp – tất cả đều không cần bất cứ thứ gì trong tay", Blais cho biết thêm.

Blais còn cho rằng Kinect đòi hỏi rất ít sức mạnh của Xbox 360, chỉ vào khoảng 1% sức mạnh thực tế của CPU Xbox 360. "Chúng ta có thể dùng Kinect để chơi game hành động và các pha hành động sẽ được tái tạo chính xác và nhanh chóng trên màn hình", Blais khẳng định.

Hoàng Ngọc

Bình luận
vtcnews.vn