Uẩn khúc cái chết của người phụ nữ bên đường sắt

Thời sựThứ Ba, 21/06/2011 11:42:00 +07:00

(VTC News) - Cái chết bí ẩn của một phụ nữ 49 tuổi ở Thừa Thiên Huế đang khiến nhiều người nghi vấn...

(VTC News) - Cái chết bí ẩn của một phụ nữ 49 tuổi ở Thừa Thiên Huế đang khiến nhiều người nghi vấn.

Sáng 19/6, mọi người tá hỏa phát hiện xác bà Nguyễn Thị Khá (49 tuổi, trú cụm 6, thôn La Chữ, xã Hương Chữ, huyện Hương Trà) ở gần đường sắt của xã Hương Văn.

Tường trình của chị Hà Thị Vĩnh, chị dâu bà Khá cho biết, khoảng 8h30 sáng 19/6, bà Khá đột ngột rời khỏi nhà, đến 12 giờ thì thấy xác bà bên lề đường, trên người không có thương tích.

Sau khi người nhà nhận thi thể đưa về chuẩn bị an táng, thì khoảng 22h tối 19/6, người nhà bên ngoại bà Khá không cho nhà trai tiến hành khâm liệm vì nghi ngờ bà Khá chết có nhiều uẩn khúc. Song hành với việc ngăn cản khâm liệm, gia đình bên ngoại bà Khá đề nghị cơ quan chức năng về làm rõ vụ việc.

Phóng viên tìm hiểu thông tin cái chết của bà Khá

Anh Nguyễn Đình Vĩnh (em trai ruột của chị Khá) nói: “Chị tui với anh rể đã từ lâu sống với nhau có nhiều mâu thuẫn. Anh rể có bồ nhí với 2 đứa con riêng ở thôn Phú An, xã Hương Chữ”. Thông tin chúng tôi nhận được, bà Khá đã đã từng bị đe dọa, ném đá vào nhà. Bà Khá đã từng gửi đơn cầu cứu lên công an xã, huyện và tỉnh.
Ngày 20/6, công an điều tra và đội khám nghiệm tử thi tỉnh TT-Huế đã về tại nhà chị Khá xác minh thông tin vụ việc.

Trao đổi với PV, ông Lê Đình Nam, Chủ tịch UBND xã Hương Chữ nói: “Nguyên nhân chị Khá chết có thể do bị áp lực gia đình rồi tự sát. Hiện cơ quan có thẩm quyền đang tìm hiểu thông tin”.


Trần Viết Long

Bình luận
vtcnews.vn