U23 Việt Nam: Tuấn Anh hồi phục, cả đội ở khách sạn 4 sao

Thể thaoThứ Sáu, 01/01/2016 08:42:00 +07:00

Theo ý kiến một vài cầu thủ U23 Việt Nam, thời tiết ở Qatar dù có nắng nhưng rất mát mẻ.

Theo ý kiến một vài cầu thủ U23 Việt Nam, thời tiết ở Qatar dù có nắng nhưng rất mát mẻ.

Nhưng vấn đề được qua tâm nhất chính là việc ăn uống. Tuy nhiên, tất cả các tuyển thủ của U23 Việt Nam đều rất hài lòng vì thức ăn buổi sáng ở khách sạn 4 sao Holiday Villa rất hợp khẩu vị. Chính vì thế, dù phải trải qua hành trình 11 tiếng đồng hồ trên máy bay nhưng các cầu thủ đều nạp năng lượng một cách ngon lành.
U23 Việt Nam
 U23 Việt Nam sẵn sàng cho quyết tâm vào tứ kết
Hệ thống phòng ngủ Holiday Villa được bố trí rất đẹp và sang trọng. Ban huấn luyện đã sắp xếp 2 tuyển thủ cùng 1 phòng có 2 giường ngủ. Một điều đáng quan tâm khác chính là hệ thống wifi của khách sạn này có tốc độ rất nhanh. Vì thế, nhiều cầu thủ vui ra mặt bởi tha hồ được lên mạng xã hội hoặc chơi game giải trí.

Toàn đội đã có buổi tập sáng để làm quen với thời tiết ở Qatar. Theo đánh giá, mặt sân tập khá tốt và ở khá gần khách sạn.

BTC địa phương đã bố trí U23 Việt Nam tập trên sân vận động Hamad bin Khalifa, nằm trong sân tổ hợp thể thao Al-Ahli Sports Club. Đây là sân nhà của CLB Al Ahli SC (Doha), có sức chứa 12.000 chỗ ngồi, nơi tổ chức rất nhiều môn thể thao khác chứ không chỉ có bóng đá. Từ khách sạn Holiday Villa đến sân Hamad bin Khalifa bằng ô tô là quãng đường hơn 3 km, di chuyển bằng xe bus mất khoảng 9 phút.

Tuy nhiên, sáng nay bác tài chở U23 Việt Nam có vẻ không thạo đường nên đã bị lạc.
U23 Việt Nam
 Các cầu thủ U23 Việt Nam vui vẻ xông đất Qatar
Trong buổi tập sáng nay, U23 Việt Nam chỉ thực hiện những động tác cơ bản, chạy, căng cơ… nhằm làm quen với thời tiết tại Qatar. Liên quan đến tình hình nhân sự, HLV Toshiya Miura tỏ ra rất vui khi tiền vệ Tuấn Anh cùng 2 trung vệ Mạnh Hùng và Hoàng Lâm đã có thể tập trở lại. Nhiều khả năng, những cầu thủ này có thể sẽ tập luyện với cường độ cao ở những buổi tới.

Dù vậy, nhà cầm quân người Nhật rất cẩn trọng, luôn hỏi ý kiến các bác sỹ để cập nhật thông tin cũng như cân đối giáo án tập luyện cho U23 Việt Nam. Chiều nay, các tuyển thủ được nghỉ, vì vậy, rất nhiều cầu thủ ăn trưa xong là lên giường đi ngủ, bởi không phải ai cũng có thể ngủ ngon sau khi trải qua chuyến bay dài tới 11 giờ đồng hồ.
Nguồn: Bóng đá+
Bình luận