U23 Việt Nam thắng dễ: May không gặp trai đẹp Omar

Thể thaoThứ Ba, 01/10/2013 07:00:00 +07:00

Chính những cầu thủ như Văn Thắng, Văn Quyết hay Mạc Hồng Quân lại là những vũ công trước các cầu thủ ngờ nghệch đến từ Brazil.

Hẳn mọi người vẫn nhớ chàng trai tên là Omar- được gọi là “trai đẹp” đã được một nhà tổ chức mời sang Việt Nam để…trình diễn dù chàng trai này ngoài vẻ đẹp (theo con mắt một số người) đã chẳng có chút tài năng nào.


Không biết để Omar sang Việt Nam, người ta phải chi bao nhiêu nhưng sau đó chuyện vỡ lở ra: khi thấy trời đổ mưa, chính Omar đã buộc họ phải chi thêm 6.000 USD thì mới chịu xuất hiện trên sân khấu.

Phải sau một màn thuyết phục, Omer mới chấp nhận “hạ giá” xuống 5000USD. Vậy là BTC bị “ông trời” báo hại, đúng theo nghĩa đen: vì trời mưa mà BTC phải chi thêm cho anh chàng đẹp mã mà chẳng có chút tài năng nổi bật nào một khoản tiền lên tới…100 triệu.


Đến đây thì nhiều người ngán ngẩm không biết tới đây sẽ có bao nhiêu khách mời “ấm ớ” kiểu này, vừa mất tiền, vừa mua bực vào thân.


U23 VN chưa có quân xanh xứng tầm (Ảnh: VSI)
U23 VN chưa có quân xanh xứng tầm (Ảnh: VSI)

Cho đến khi xem xong hai đội khách mời đến TP.HCM thi đấu với U.23 Việt Nam thì người ta chợt liên tưởng tới chàng Omar kia.


Galatasaray là một đội bóng không thiếu danh tiếng. Thậm chí họ cũng mới có một HLV rất nổi tiếng là Mancini- cựu HLV Manchester City về làm HLV trưởng. Những tưởng Galatasaray nổi như cồn thì đội trẻ của họ cũng thi đấu thế nào cho đáng mặt. Những gì mà khách thể hiện khiến cho khán giả quá thất vọng, thất vọng hơn bởi BTC dường như đã “đảm bảo” chất lượng khách mời bằng việc nâng giá vé lên khá cao.

Ừ thì trẻ Galatasaray- theo cách nhại của một số người là Gà Là Ta So Giày- có thể là một ẩn số kém. Tất cả trông chờ vào trận đấu thứ hai với Santos. Đội bóng cũ của ngôi sao già Pele, đội bóng cũ của ngôi sao trẻ Neymar những tưởng là thuốc thử thực sự, là điệu Samba đến từ Brazil làm mê hoặc các khán giả TP.HCM.

Thế nhưng một lần nữa khách gây thất vọng. Thậm chí chính những cầu thủ như Văn Thắng, Văn Quyết hay Mạc Hồng Quân lại là những vũ công trước các cầu thủ ngờ nghệch đến từ Brazil.

U23 VN chuẩn bị đáng lo
 U23 VN khó làm co người hâm mộ yên lòng (Ảnh: VSI)

Nói BTC “treo đầu dê” thì cũng oan nhưng rõ ràng điều mà các cầu thủ Hoàng Văn Phúc cần không phải là những chiến thắng dễ dàng mà là những bài học qua những đợt co sát quý và cả hiếm như vừa qua.


Một đợt tập huấn ở Hungary với những đối thủ làng nhàng, thậm chí có những trận thắng như đánh tennis đã khiến cả chuyến đi trở thành một chuyến dã ngoại trời tây không hơn không kém.


Thế nên, nhiều người thở phào: may mà trời không mưa. Chứ nếu không biết đâu U 23 Galatasray hay U 23 Santos lại tính chuyện…đòi thêm tiền.


Nhật Thành (Thể thao 24h)

Bình luận
vtcnews.vn