U23 Việt Nam tập luyện giữa rừng

Thể thaoThứ Ba, 09/06/2015 06:47:00 +07:00

(VTC News) - Sau khi vượt qua U23 Đông Timor và chính thức giành vé vào bán kết, thầy trò HLV Miura đã có một ngày tập luyện khá thoải mái giữa cánh rừng tại Si

(VTC News) - Sau khi vượt qua U23 Đông Timor và chính thức giành vé vào bán kết, thầy trò HLV Miura đã có một ngày tập luyện khá thoải mái giữa cánh rừng tại Singapore.

Được BTC bố trí tập tại sân Bukit Gombak, một sân bóng nhỏ nằm ở phía Tây của Singapore. Thầy trò HLV Miura dành phần lớn thời gian để tập thả lỏng sau trận đấu gặp Đông Timor.

Do đã chắc chắn giành quyền vào bán kết, nên trận đấu gặp Thái Lan không có nhiều ý nghĩa với những tính toán của HLV Miura. Vì vậy buổi tập hôm qua diễn ra trong không khí khá thoải mái. 
 U23 Việt Nam tập luyện giữa cánh rừng. (Ảnh: TNO).
Những cầu thủ đá chính trong trận đấu vừa qua được ông thầy người Nhật cho phép nghỉ thả lỏng tại khách sạn. Số cầu thủ còn lại cũng chỉ tập luyện chừng 1h nhằm duy trì trạng thái hưng phấn đang có được.

Không gặp bất kỳ áp lực nào, lại được tập trên mặt sân khá đẹp. Thầy trò HLV Miura tỏ ra khá thoải mái. Thêm vào đó, không khí tại đây cũng rất trong lành bởi bao xung quanh là những khu rừng nhỏ. Buổi tập càng thêm thú vị khi có rất nhiều tiếng chim hót từ những khu rừng xanh rì kia.

Ở đội U23 Việt Nam hiện tại, chỉ còn Minh Tùng đã hồi phục trở lại và có thể đảm nhận hành lang cách phải. Chỉ còn Hữu Dũng là khiến HLV Miura phải lo lắng đôi chút khi đang phải chạy đua với thời gian để kịp bình phục trước trận bán kết.

Hồng Nga
Bình luận
vtcnews.vn