U23 Việt Nam quyết đá ra trò trước U23 UAE

Thể thaoThứ Ba, 19/01/2016 01:51:00 +07:00

Sau khi dành trọn buổi sáng nghỉ ngơi hồi phục, chiều 18/1, U23 Việt Nam đã trở lại sân tập để chuẩn bị cho trận đấu cuối cùng tại bảng D, gặp U23 UAE tối 20/1.

Sau khi dành trọn buổi sáng nghỉ ngơi hồi phục, chiều 18/1, U23 Việt Nam đã trở lại sân tập để chuẩn bị cho trận đấu cuối cùng tại bảng D, gặp U23 UAE vào tối 20/1 tới.

* Trận U23 Việt Nam - U23 UAE diễn ra lúc 22h30 tối 20/1.

Như thường lệ, HLV trưởng Toshiya Miura chia đội làm 2 nhóm. Nhóm các cầu thủ đá chính trong trận đấu với U23 Australia chỉ tản bộ vài vòng sân tập rồi nghỉ thả lỏng. Trong khi đó, nhóm các cầu thủ còn lại cũng chỉ tập nhẹ, chủ yếu là bài chơi với bóng.
 Các cầu thủ đá chính trận gặp U23 Australia chỉ tập căng cơ hồi phục.
Ở buổi tập này, Văn Thành đã hoàn toàn bình phục chấn thương và bắt nhịp trở lại cùng các đồng đội. Tuy nhiên, Thanh Hiền và Duy Khánh vẫn đang phải tập theo chế độ riêng.

Thanh Hiền bị chấn thương gân nhị đầu đùi bên phải từ trận gặp U23 Jordan, trong khi Duy Khánh bị đau cơ đùi sau tại trận gặp U23 Australia vừa qua. Theo đánh giá của bác sĩ đội tuyển, Hiền và Khánh cần thêm thời gian để điều trị và sẽ không thể góp mặt trong trận gặp U23 UAE sắp tới.

Mặc dù đã hết cơ hội cạnh tranh tại bảng D, nhưng thầy trò HLV Miura vẫn đặt quyết tâm rất cao cho trận đấu cuối cùng trong hành trình của mình tại VCK U23 châu Á.

Tiền đạo Công Phượng chia sẻ: “Hiện tại toàn đội vẫn chưa hết buồn sau 2 trận thua liên tiếp. Tuy nhiên, chúng tôi đã động viên nhau cần cố gắng xốc lại tinh thần để hướng tới một chiến thắng trước UAE. Riêng tôi, nếu tiếp tục được thầy Miura tin tưởng, tôi quyết sẽ ghi bàn vào lưới U23 UAE”.

Về phần mình, tiền vệ Duy Mạnh cũng khẳng định anh và các đồng đội đang rất khát khao có một trận đấu tuyệt vời để dành tặng người hâm mộ.

“Hai trận đấu vừa qua, chúng tôi đã nỗ lực hết mình nhưng kết quả lại không được như mong đợi. Chúng tôi còn 1 trận đấu cuối cùng và quyết tâm sẽ thi đấu thật tưng bừng để giành kết quả tốt nhất”, Duy Mạnh nói.

Theo kế hoạch, sáng nay (19/1), các cầu thủ được nghỉ ngơi tại khách sạn. Chiều cùng ngày, toàn đội sẽ có buổi tập chiến thuật chuẩn bị cho trận đấu với U23 UAE.

Dưới đây là một số hình ảnh trong buổi tập chiều 18/1 của U23 Việt Nam:
 
Nhóm các cầu thủ dự bị tập với khối lượng nhiều hơn, nhưng chủ yếu cũng chỉ là các bài thư giãn với bóng
Nhóm các cầu thủ dự bị tập với khối lượng nhiều hơn, nhưng chủ yếu cũng chỉ là các bài thư giãn với bóng. 
 
Tinh thần các cầu thủ rất tốt.
Tinh thần các cầu thủ rất tốt. 
Thầy trò  HLV Miura đang cùng nhau hướng tới kết quả tốt nhất trong trận đấu cuối cùng.
Thầy trò HLV Miura đang cùng nhau hướng tới kết quả tốt nhất trong trận đấu cuối cùng. 


Nguồn: VFF
Bình luận
vtcnews.vn