U23 Việt Nam mất chắc 2 trụ cột trận ra quân

Thể thaoThứ Năm, 05/12/2013 11:30:00 +07:00

(VTC News) - Dù chỉ phải gặp U23 Brunei ở trận ra quân nhưng U23 Việt Nam vẫn hết sức e dè sau khi mất 2 trụ cột quan trọng

(VTC News) - Dù chỉ phải gặp U23 Brunei ở trận ra quân nhưng U23 Việt Nam vẫn hết sức e dè sau khi mất 2 trụ cột quan trọng.


Trong buổi tập chiều nay tại sân Paunglong, sân nhà của đội Nay Pyi Taw FC, U23 Việt Nam đã chia 2 đội hình để thi đấu thử. Điều khá ngạc nhiên là trung vệ số 1 - Thanh Hào - lại xuất phát ở đội hình dự bị.
Thanh Hào-Huy Hùng
Thanh Hào, Huy Hùng sẽ vắng mặt ở trận gặp U23 Brunei (Ảnh: Nhạc Dương)

Lý do là bởi Thanh Hào vẫn cảm thấy bị đau và không hoàn toàn cảm thấy sung sức. Cầu thủ đang khoác áo TĐCS Đồng Tháp bắt đầu gặp vấn đề với bắp chân kể từ trận chung kết với B.Bình Dương ở BTV Cup, và từ đó đến nay, anh vẫn chưa thể trị dứt điểm được những cơn đau.
Chiều nay dù vẫn xỏ giày vào sân, nhưng khối lượng vận động của Thanh Hào khá nhẹ. Anh chơi chắc chắn, điềm tĩnh và tránh những pha va chạm mạnh không đáng có.
Ngoài Thanh Hào, buổi tập chiều nay của U23 Việt Nam cũng không có sự hiện diện của tiền vệ trụ Huy Hùng. Cầu thủ trẻ của CLB Hà Nội đã bị đau từ sau trận thắng 3-0 trước CLB TP.HCM, và đến bây giờ, anh vẫn gặp vấn đề với mu bàn chân khi khởi động.
Trong buổi tập chiều nay, Hùng chủ yếu quan sát các đồng đội tập luyện và đi bộ vòng quanh sân. Theo quan sát, chấn thương của máy quét này không quá nặng, nhưng khả năng góp mặt trong cuộc đọ sức với U23 Singapore vào ngày 10/12 vẫn còn bỏ ngỏ.
Có một điều gần như chắc chắn, cả hai sẽ không thể góp mặt trong trận ra quân với U23 Brunei vào ngày 8/12 tới. Chính HLV Hoàng Văn Phúc đã khẳng định rằng đang tìm phương án thay thế bộ đôi này.
Phạm Giang
Bình luận
vtcnews.vn