U23 Việt Nam lột xác sau 10 phút nói chuyện với Miura

Thể thaoThứ Sáu, 29/05/2015 06:29:00 +07:00

Ông Miura cho biết, ông không hài lòng về U23 Việt Nam trong hiệp 1 và mọi thứ chỉ thay đổi sau khi giờ nghĩ giữa hiệp.

(VTC News) – Ông Miura cho biết, ông không hài lòng về U23 Việt Nam trong hiệp 1 và mọi thứ chỉ thay đổi sau khi giờ nghĩ giữa hiệp.

U23 Việt Nam đã có chiến thắng đậm 6-0 trước U23 Brunei và 5/6 bàn thắng được ghi trong hiệp 2 của trận đấu. Điều ấy chứng tỏ 45 phút đầu tiên U23 Việt Nam đã chơi với một khó khăn nhất định.

Chính HLV Miura cũng thừa nhận trong phòng họp báo sau trận: “Chúng tôi đã có hiệp một không hề dễ dàng khi các cầu thủ U23 Brunei thi đấu hết sức tập trung. Điều này khiến các cầu thủ U23 Việt Nam gặp khá nhiều khó khăn trong những phút thi đấu đầu tiên. Bàn mở tỷ số đã giúp các cầu thủ giải tỏa được tâm lý và mọi thứ dần tốt hơn”.
HLV Miura trả lời họp báo sau trận (Ảnh: Zing) 
U23 Việt Nam thực sự lột xác trong hiệp 2 sau khi HLV Miura có những nhắc nhở ở giờ nghỉ giữa hiệp.

“Tôi đã dành 10 phút nghỉ giữa hiệp để chỉ ra cho các học trò điểm yếu của đối phương. Các cầu thủ đã tiếp thu rất tốt. Một số sự thay đổi người ở hiệp hai cũng chơi tốt và ghi được những bàn thắng quan trọng giúp đội nhà giành chiến thắng 6-0” – Miura nói.

Ông thầy người Nhật chỉ dành 2 phút để trả lời họp báo, sau đó quay lại phòng thay đồ để nói chuyện với các học trò.

Theo bạn, U23 Việt Nam sẽ đạt thành tích nào ở SEA Games 28?

  • Vô địch
  • Á quân
  • Hạng 3
  • Không qua vòng bảng
  • Thăm dò ý kiến Thăm dò ý kiến
Phía bên kia chiến tuyến, HLV Stephen thừa nhận kinh nghiệm thi đấu là khác biệt lớn nhất giữa hai đội. Và dù đội bóng của ông thua đậm, nhưng vẫn hài lòng về những gì các cầu thủ của ông đã thể hiện.

Đánh giá về U23 Việt Nam, HLV Stephen cho biết: “Các cầu thủ Việt Nam có đẳng cấp cao hơn và kinh nghiệm thi đấu quốc tế vượt trội. Họ được tổ chức chặt chẽ và thể hiện tốc độ cao trên sân. Tôi hy vọng qua trận đấu này, các học trò của mình có thể cải thiện kinh nghiệm thi đấu”.
Clip U23 Việt Nam vùi dập U23 Brunei

Tiểu Hàn
Bình luận
vtcnews.vn