U23 Việt Nam đấu U23 Myanmar ở Cẩm Phả mà không có Miura

Thể thaoThứ Năm, 21/05/2015 10:07:00 +07:00

Trận giao hữu trên sân Cẩm Phả (Quảng Ninh) giữa U23 Việt Nam và U23 Myanmar sẽ không có sự hiện diện của HLV Miura.

(VTC News) – Trận giao hữu trên sân Cẩm Phả (Quảng Ninh) giữa U23 Việt Nam và U23 Myanmar sẽ không có sự hiện diện của HLV Miura.

Ông thầy người Nhật Bản đã sang Thái Lan từ hôm 20/5 để theo dõi trận đấu giao hữu giữa đội tuyển Thái Lan và CHDCND Triều Tiên. Sau đó, ông ở lại Bangkok chờ hội quân cùng các học trò của đội tuyển Việt Nam vào ngày hôm sau.
Tại đây, HLV Miura sẽ cùng đội tuyển Việt Nam có 3 ngày chuẩn bị cho trận đấu đầu tiên ở vòng loại World Cup 2018 với chủ nhà Thái Lan. Trận đấu sẽ diễn ra vào ngày 24/5 trên sân vận động Rajamangala. 
HLV Miura sẽ không có mặt ở sân Cẩm Phả (Ảnh: Quang Minh) 
Kết thúc trận đấu kể trên, HLV Miura mới cùng 7 cầu thủ thuộc biên chế U23 Việt Nam tăng cường cho đội tuyển di chuyển thẳng sang Singapore dự SEA Games 28. Còn các tuyển thủ khác của đội tuyển Việt Nam sẽ trở về nhà vào ngày 25/5.
Như vậy, trận giao hữu trên sân Cẩm Phả (Quảng Ninh) giữa U23 Việt Nam và U23 Myanmar vào chiều mai (22/5) sẽ không có sự hiện diện của HLV Miura. U23 Việt Nam sẽ thi đấu dưới sự chỉ đạo của các trọng lý, trong đó, trợ lý số 1 là HLV Trần Công Minh.
 Khán giả Quảng Ninh xếp hàng từ 5h sáng chờ mau vé (Ảnh: Zing)
Dù không có Miura nhưng trận giao hữu giữa U23 Việt Nam và U23 Myanmar vẫn thu hút sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ vùng mỏ. Hơn 1 vạn vé xem trận đấu này đã được bán hết trong một buổi sáng.
Cơn sốt vé được dự báo còn tăng nhiệt. Giá vé xem trận đấu này ngoài chợ đen đã lên tới 2 triệu đồng/cặp.
Clip HLV Miura chạy trốn CĐV Hà Nội

Tiểu Hàn
Bình luận
vtcnews.vn