U23 Việt Nam bị thu điện thoại, đặt lệnh 'giới nghiêm'

Thể thaoThứ Bảy, 30/05/2015 02:55:00 +07:00

(VTC News)- Ngày xả trại hiếm hoi của U23 Việt Nam diễn ra trong không khí căng thẳng của vụ scandal dàn xếp tỷ số của Đông Timor.

(VTC News)- Ngày xả trại hiếm hoi của U23 Việt Nam diễn ra trong không khí căng thẳng của vụ scandal dàn xếp tỷ số của Đông Timor.

Thông tin trưởng đoàn bóng đá Đông Timor bị bắt vì nhận 15.000 USD để dàn xếp tỷ số trận đấu U23 Malayasia vs U23 Đông Timor đã làm rúng động SEA Games. Ngay lập tức, lãnh đạo đoàn bóng đá Việt Nam đặt lệnh 'giới nghiêm', tăng cường an ninh lẫn làm công tác tư tưởng cho các cầu thủ.
Các cầu thủ U23 Việt Nam đi chơi
 Các cầu thủ U23 Việt Nam đi chơi ở Singapore
Theo đó, lãnh đạo đội yêu cầu cầu thủ không được tiếp xúc với người lạ ở bất kỳ đâu nếu chưa được sự cho phép của ban huấn luyện. Ban huấn luyện cũng đã thu hết điện thoại, các loại máy tính để cầu thủ yên tâm tập trung thi đấu.

Chiều nay, các cầu thủ sẽ dự cuộc họp với lãnh đạo đội và ban huấn luyện để phố biến vụ việc Cảnh sát Singapore vừa bắt giữ các người chèo kéo cầu thủ tham gia dàn xếp tỷ số.

"Chúng tôi sẽ thông báo việc CPIB bắt giữ những người tổ chức dàn xếp tỷ số để các cầu thủ cảnh giác, không tiếp xúc với người lạ. Trong những ngày theo đội, tôi nhận thấy hầu hết cầu thủ đều rất ngoan và ai ai cũng quyết tâm thể hiện mình, cống hiến cho tổ quốc. Tuy nhiên, những tổ chức dàn xếp tỷ số có rất nhiều mánh khóe nên chúng ta phải cảnh giác một cách cao nhất.

Bóng đá Đông Nam Á khá phức tạp, những kẻ cơ hội luôn tìm mọi cách để luồn lách, lôi kéo cầu thủ các đội tham gia dàn xếp tỷ số, nên chúng tôi phải cảnh giác một cách tối đa", trưởng đoàn Dương Vũ Lâm chia sẻ trên Thanh Niên.

Theo bạn, U23 Việt Nam sẽ đạt thành tích nào ở SEA Games 28?

  • Vô địch
  • Á quân
  • Hạng 3
  • Không qua vòng bảng
  • Thăm dò ý kiến Thăm dò ý kiến
Ngày mai, U23 Việt Nam trở lại luyện tập bình thường. Đội sẽ gặp U23 Malaysia tại trận đấu then chốt ngày 2/6 hòng tranh tấm vé vào bán kết.

Nhạc Dương
Bình luận
vtcnews.vn