U23 Thái Lan chỉ coi trọng Malaysia, ngó lơ U23 Việt Nam

Thể thaoThứ Tư, 20/05/2015 06:30:00 +07:00

Ông Somsak Siritham, trưởng đoàn bóng đá Thái Lan tại SEA Games 28 cho rằng đối thủ chính của U23 Thái Lan là Malaysia chứ không phải U23 Việt Nam.

Ông Somsak Siritham, trưởng đoàn bóng đá Thái Lan tại SEA Games 28 cho rằng đối thủ chính của U23 Thái Lan là Malaysia chứ không phải U23 Việt Nam.

-Cùng bảng với U23 Việt Nam và Malaysia tại SEA Games 28, đội U23 Thái Lan đã đặt mục tiêu gì?

Với vị thế đương kim vô địch SEA Games, đội Thái Lan sẽ kết thúc vòng bảng với vị trí thứ nhất để có thể không phải đụng chủ nhà Singapore ở vòng bán kết.

Tôi cũng có cùng quan điểm với ban huấn luyện là U23 Thái Lan sẽ kiếm được 10-12 điểm. Trong đó, trận đấu có thể “khó khăn” cho Thái Lan là khi đối đầu với U23 Malaysia. Theo tôi, đối thủ chính của U23 Thái Lan ở vòng bảng là Malaysia, chứ không phải U23 Việt Nam!
Tuyển thủ Thái Lan
U23 Thái Lan đặt mục tiêu vô địch SEA Games
- Đội U23 Thái Lan đã chuẩn bị cho SEA Games 28 tại Singapore như thế nào?

Đội Thái Lan đã có quá trình chuẩn bị tốt. HLV “Zico Thái” Kiatisak Senamuang đi theo đội suốt từ thời gian qua rồi mới bàn giao lại cho “cánh tay phải” của mình, HLV Choketawee Promrat, kể từ trận đấu hôm nay.

Do đó không có gì phải lo lắng về ban huấn luyện. Cầu thủ thì có đến 6 trụ cột tham gia đội tuyển Thái Lan trong vòng loại World Cup 2018. Tuy không tập luyện chung cùng đội nhưng với ý thức chuyên nghiệp thì việc hòa nhập tại SEA Games cũng không phải là vấn đề lớn.

Sau trận đấu cuối cùng với Myanmar, đội U23 Thái Lan sẽ di chuyển lên trung tâm huấn luyện quốc gia tại thành phố Nakhon Ratchasima để tập trung một tuần trước khi bay sang Singapore.
Clip: Tuyển Việt Nam bị Hải Phòng cầm hòa

-Vậy mục tiêu của đội U23 Thái Lan tại SEA Games 28 là gì?

Nếu không đặt mục tiêu huy chương vàng thì đi thi đấu làm gì. Theo quan điểm của cá nhân tôi, trách nhiệm trưởng đoàn thì phải làm hết sức mình để giúp cho đội nhà có được các điều kiện tốt nhất.

Đây cũng là “nhiệm vụ quốc gia” của tôi cũng như bất cứ cá nhân nào trong đội Thái Lan. Nếu không đạt mục tiêu đặt ra, tôi sẽ bàn giao vị trí trưởng đoàn cho người nào phù hợp hơn.  

Nguồn: TNO
Bình luận
vtcnews.vn