U21 HAGL quyết thắng 'đội bóng ngoài hành tinh' U21 Việt Nam

Thể thaoThứ Năm, 26/11/2015 02:25:00 +07:00

U21 Việt Nam vs U21 HAGL: Trong khi HLV U21 Việt Nam tuyên bố đội nhà không có điểm yếu thì HLV U21 HAGL cũng rất tự tin trước thềm trận bán kết.

Trong khi HLV U21 Việt Nam tuyên bố đội nhà không có điểm yếu thì HLV U21 HAGL cũng rất tự tin trước thềm trận bán kết.

“So với U21 Việt Nam thì U21 HAGL có được sự ổn định về lực lượng cũng như lối chơi. Nếu như để thua U21 Việt Nam trong trận bán kết chiều nay thì đó là một thất bại đối với chúng tôi”. HLV Nguyễn Quốc Tuấn thẳng thắn nhận định.


Chia sẻ thêm về việc này, ông Tuấn cho biết: “Một năm về trước U21 HAGL đã vượt qua chính đối thủ U21 Việt Nam để giành quyền vào chơi chung kết và cuối cùng đã giành luôn chức vô địch của giải đấu tại Cần Thơ.
U21 HAGL muốn thắng để chứng minh sức mạnh (Ảnh: Quang Minh)
Thật sự, ở thời điểm hiện tại U21 Việt Nam đang có được lực lượng mạnh với đội hình có nhiều sự lựa chọn nhân sự rất tốt từ nhiều CLB đang thi đấu tại V.League và hạng Nhất. Ngoài ra, có rất nhiều cái tên như: Ti Phông, Tuấn Tài, Duy Mạnh đã từng là động đội của Công Phượng, Văn Toàn, Tuấn Anh trong màu áo U19 Việt Nam.

Thế nên, họ đã quá hiểu từng cá nhân cũng như lối chơi của U21 HAGL, và tất nhiên HLV trưởng của U21 Việt Nam sẽ khai thác thông tin từ những cầu thủ này để đưa ra chiến thuật hợp lý để có thể hạn chế sức mạnh của chúng tôi.

Thế nhưng, so với U21 Việt Nam thì U21 HAGL lại có được sự ổn định về lực lượng cũng như lối chơi, bởi vì từ sau chức vô dịch giải U21 Quốc tế chúng tôi đã cùng nhau chinh chiến tại V.League 2015.

Hơn nữa, U21 Việt Nam chỉ mới có hơn 8 ngày tập luyện để chuẩn bị cho giải, nên theo tôi nghĩ sự gắn kết giữa các cầu thủ là không có. Hai trận đấu họ đã dùng hai đội hình khác nhau và lối chơi cũng khác, như vậy thì làm sao có được sự ổn định trong lối chơi.
 Đá phạt là vũ khí mới của U21 HAGL (Ảnh: Quang Minh)
Tôi nghĩ đây chính là cơ sở để tôi và các học trò đặt niềm tin cho một chiến thắng chiều này. Nếu như để thua U21 Việt Nam trong trận bán kết chiều nay thì đó là một thất bại đối với chúng tôi”. HLV Nguyễn Quốc Tuấn chia sẻ trước giờ bóng lăn.

Vào lúc 18h00 chiều nay, U21 Việt Nam sẽ gặp U.21 HA.GL trong trận bán kết 1 của giải, trước đó U.21 Thái Lan sẽ gặp U.21 Myanmar trong trận tranh hạng 5 lúc 15h30, cả hai trận đấu đều diễn ra trên SVĐ Thống Nhất.

VTC News tiếp sóng, tường thuật trực tiếp trận U21 Việt Nam vs U21 HAGL.

Nguồn: Thể thao 24h

Bình luận
vtcnews.vn