U20 Việt Nam về Hà Nội, VFF đặt vé hạng thương gia cho Tiến Dụng

Thể thaoThứ Sáu, 28/04/2017 22:15:00 +07:00

U20 Việt Nam sẽ tiếp tục tập luyện tại Hà Nội và đến ngày 8/5 sẽ di chuyển vào TP.HCM chuẩn bị cho trận đấu giao hữu với U20 Argentina.

Vấn đề được quan tâm nhất lúc này là tình hình ca phẫu thuật của tiền vệ Bùi Tiến Dụng và anh có kịp đáp chuyến bay về nước cùng U20 Việt Nam hay không. Theo thông tin từ lãnh đạo VFF, ca phẫu thuật của Tiến Dụng đã diễn ra thành công. Sức khỏe và tinh thần của cầu thủ này đang rất tốt. Anh đã có liên lạc về Việt Nam và sử dụng mạng xã hội gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ đã quan tâm đến mình thời gian qua.

U20 Việt Nam về Hà Nội tối nay, riêng Tiến Dụng được ngồi hạng thương gia

 Tiến Dụng được phẫu thuật tại Đức.

Vấn đề lúc này là Bùi Tiến Dụng không thể di chuyển một cách linh hoạt sau ca phẫu thuật. Các bác sĩ cho biết, anh có thể bay về Việt Nam cùng đội tuyển nhưng yêu cầu phải được sắp xếp chỗ ngồi thuận lợi. 

VFF và đối tác của mình đã lên các phương án đưa Tiến Dụng ra sân bay và liên lạc với hãng hàng không để có sự trợ giúp tốt nhất cho tiền vệ này. VFF đã quyết định đặt vé hạng thương gia cho Tiến Dụng nhằm giúp anh có chỗ ngồi rộng và được chăm sóc tốt nhất.

Được biết, các bác sỹ của đội tuyển đã chính thức thông báo với lãnh đạo VFF là Bùi Tiến Dụng không kịp bình phục cho VCK U20 World Cup 2017. Anh phải mất ít nhất 6 tuần để có thể tập luyện bình thường. Chính vì thế, lãnh đạo VFF đã chỉ đạo HLV Hoàng Anh Tuấn xây dựng những phương án về nhân sự thay cho Tiến Dụng.

Video: Sao trẻ U20 Argentina thể hiện tài năng

(Nguồn: Tạp chí Bóng đá)
Bình luận
vtcnews.vn