U20 Việt Nam vẫn chưa thuộc bài... khởi động

Thể thaoThứ Năm, 23/03/2017 06:00:00 +07:00

Huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn lo lắng khi các cầu thủ U20 Việt Nam mắc nhiều sai sót ngay cả trong khởi động, và còn đó là ám ảnh thiếu quân số.

Buổi tập đầu tiên của U20 Việt Nam tại Nha Trang đã diễn ra suốt 2 tiếng đồng hồ. Ban huấn luyện đề ra nhiều giáo án khác nhau, nhưng nhìn chung, chủ yếu là để các cầu thủ tập làm quen với nhau, và quen dần với các bài tập đối với những cầu thủ mới được triệu tập lần đầu.

hlv-hoang-anh-tuan-u20vn1

U20 Việt Nam bắt đầu quá trình chuẩn bị cho World Cup U20. (Ảnh: Hoàng Tùng)

Nói tiếp về chất lượng buổi tập đầu tiên của những Hà Đức Chinh, Minh Dĩ, Phan Thanh Hậu,... ông Tuấn tỏ ra không hài lòng: "Sau 5 tháng không tập cùng nhau, các cầu thủ mắc sai sót ngay từ những bài khởi động, cho đến thi đấu đối kháng. Có thể là do thể lực của các em lúc này chưa tốt. Điều này khiến tôi lo lắng, vì những ngày sắp tới có lẽ sẽ rất áp lực".

Sau buổi tập, HLV Hoàng Anh Tuấn nhắc lại về ám ảnh thiếu quân số trong quá trình chuẩn bị cho World Cup U20. Ông nói: "Sắp tới U20 Việt Nam phải nhả quân cho các đội bóng ở V-League và hạng Nhất. Vì thế, tôi rất lo sẽ không thể có nhiều cầu thủ tốt nhất tập cùng với nhau trong thời gian tới".

hlv-hoang-anh-tuan-u20vn2

HLV Hoàng Anh Tuấn không hài lòng khi các cầu thủ U20 Việt Nam mắc sai sót cả trong khởi động (Ảnh: Hoàng Tùng)

Vào ngày hôm nay, U20 Việt Nam sẽ có 2 buổi tập sáng, chiều. Dự kiến những buổi tập này cũng sẽ diễn ra trên sân 19/8, Nha Trang. Khác với nhiều dự đoán rằng, HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ ngay lập tức nhồi thể lực với các bài tập chạy trên bờ biển.

Vương Anh
Bình luận
vtcnews.vn