U20 Việt Nam được tiếp lửa trước giờ ra quân tại U20 World Cup

Thể thaoThứ Bảy, 20/05/2017 19:50:00 +07:00

Trưa 20/5, khi đang tập luyện tại Cheonan (Hàn Quốc), đội tuyển U20 Việt Nam đã bất ngờ được nhận món quà đặc biệt từ một doanh nghiệp ở Việt Nam.

Đó là món quà 100 triệu đồng của Công ty Cổ phần Sữa Chuyên nghiệp Việt Nam – VPMilk nhằm động viên, khích lệ tinh thần toàn đội trước giờ xuất quân tại World Cup U20. Món quà này đã được thành viên VPMilk trao tận tay cho đại diện đội tuyển là HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn.

Hinh anh

Đại diện VPMilk tặng quà cho U20 Việt Nam.

VPMilk chính là nhà tài trợ chính của câu lạc bộ HAGL. Đơn vị này luôn quan tâm đến bóng đá nước nhà và món quà mới nhất họ dành tặng U20 Việt Nam chính là sự khích lệ cho các tuyển thủ trẻ Việt Nam thực hiện giấc mơ lớn tại đấu trường World Cup.

Cũng trong sáng 20/5, đại diện của FIFA đã trang trọng trao cho HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn bảng danh vị do Chủ tịch FIFA Gianni Infantino ký, ghi nhận U20 Việt Nam đã tham dự vòng chung kết FIFA U20 World Cup 2017. Đây là việc làm thể hiện sự trân trọng của FIFA đối với các đội tuyển giành quyền tham dự giải.

Hinh anh

Ông Khaled Lemkecher - Tổng điều phối viên FIFA- trao Bảng danh vị tham dự vòng chung kết U20 World Cup 2017 cho U20 Việt Nam .

Cũng tại buổi làm việc này, đại diện Ban thi đấu, Ban truyền thông và tiếp thị của FIFA đã phổ biến với toàn đội về những nội dung quan trọng trong luật thi đấu cũng như các vấn đề liên quan đến quyền thương mại của vòng chung kết U20 World Cup 2017.

Không chỉ cập nhật những điều chỉnh mới nhất trong luật thi đấu, FIFA đặc biệt nhấn mạnh đến tinh thần thi đấu fair-play và khuyến cáo những hành vi bạo lực trên sân cỏ, hành vi phản ứng phi thể thao, phân biệt chủng tộc…đều sẽ phải chịu những mức phạt rất nghiêm khắc.

Thiện An
Bình luận
vtcnews.vn