U20 Argentina thiết quân luật trước ngày sang Việt Nam

Thể thaoThứ Tư, 03/05/2017 11:48:00 +07:00

Huấn luyện viên (HLV) Claudio Ubeda đang thiết quân luật tại đội tuyển U20 Argentina để có sự chuẩn bị tốt nhất cho vòng chung kết World Cup U20.

Chia sẻ trên trang Ataque Futbolero mới đây, HLV Claudio Ubeda của U20 Argentina cho biết, ông đang thực hiện chế độ thiết quân luật với các học trò và hy vọng họ thực hiện nghiêm túc.

World Cup U20 là một giải đấu vô cùng quan trọng. Tôi đã yêu cầu các cầu thủ không được sử dụng điện thoại trong suốt những ngày này và điều đó là cần thiết vì họ cần một sự tập trung tối đa”, HLV Claudio Ubeda nói.

Hinh anh

U20 Argentina cũng đang chạy nước rút, chuẩn bị cho vòng chung kết World Cup U20. 

Trước giờ sang Hàn Quốc, chiến lược gia sinh năm 1969 tự tin khẳng định: “Chúng tôi sẽ có một màn trình diễn tốt tại vòng chung kết World Cup U20. Đội bóng đã có những cải thiện đáng kể trong những ngày qua, các cầu thủ đã tìm được sự ý với nhau”.

Nói về 2 trận giao hữu ở Việt Nam trước thềm World Cup U20, ông Claudio Ubeda cho rằng, đây là những trận đấu rất quan trọng với ông và đội bóng.

“Chúng tôi có 2 trận giao hữu với U20 và U22 Việt Nam. Đây là 2 trận đấu cực kỳ quan trọng trong quá trình chuẩn bị của U20 Argentina. U20 Việt Nam cũng đang chuẩn bị cho vòng chung kết World Cup U20 nên tôi nghĩ cả hai sẽ thu được những kết quả tốt về chuyên môn từ trận đấu này”, HLV Claudio Ubeda nói.

Theo kế hoạch, U20 Argentina sẽ có mặt tại Việt Nam vào ngày 08/5 và 2 ngày sau, họ sẽ có trận đấu với U20 Việt Nam tại sân Thống Nhất vào lúc 19h. Đến ngày 14/5, cũng vào lúc 19h, U20 Argentina sẽ gặp U22 Việt Nam trên sân vận động Quốc Gia Mỹ Đình.

Lúc này, U20 Việt Nam đang tích cực tập luyện tại Hà Nội để chuẩn bị cho cuộc thử lửa với U20 Argentina trước khi hành quân sang Hàn Quốc. Còn U22 Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV trưởng Nguyễn Hữu Thắng sẽ hội quân trong ngày hôm nay.

Video: HLV Hoàng Anh Tuấn khẳng định bung hết sức đấu U20 Argentina

Thiện An
Bình luận
vtcnews.vn