U19 Việt Nam thử sức học viện hàng đầu Mỹ

Thể thaoThứ Năm, 27/03/2014 07:00:00 +07:00

(VTC News)- Ngày mai (28/3), U19 Việt Nam sẽ có trận đấu thứ 2 trên đất Bỉ gặp học viện Montverde đến từ Mỹ.

(VTC News)- Ngày mai (28/3), U19 Việt Nam sẽ có trận đấu thứ 2 trên đất Bỉ gặp học viện Montverde đến từ Mỹ.

Chuỗi trận thất bại liên tiếp đang khiến nhiều người hâm mộ đặt dấu hỏi về tính hiệu quả trong chuyến du đấu tập huấn của U19 Việt Nam. Bởi bên cạnh yếu tố chuyên môn, việc duy trì độ ổn định và hưng phấn về mặt tinh thần cũng là điều cực kỳ quan trọng cho sự phát triển của các cầu thủ trẻ.

U19 Việt Nam chưa giải xong bài toán dứt điểm

Tuy nhiên, không nhận ra được nhiều tiến bộ trong tinh thần của U19 Việt Nam. Cộng thêm cái cách HLV Guillaume Graechen nêu các yếu tố khách quan để biện hộ cho thất bại mà U19 Việt Nam phải gánh chịu khiến người hâm mộ nước nhà thực sự cảm thấy lo lắng.

Ngày mai (28/3), U19 Việt Nam (VN) sẽ có trận đấu thứ 2 trên đất Bỉ với cầu thủ học viện Montverde đến từ Mỹ.  Đây là học viện đào tạo bóng đá có tiếng ở Mỹ với sự cố vấn của danh thủ nổi tiếng Frank Rijkaard.


Trước đấy, U19 Việt Nam đã để thua 1-3 khi đối đầu với hoc viện JMG toàn cầu ở Bỉ. Văn Toàn là người ghi bàn duy nhất cho U19 Việt Nam. Kết quả này chưa thực sự làm hài lòng ban huấn luyện bởi khả năng dứt điểm vẫn là bài toán chưa có lời giải.

Ở trận gặp Montverde, Công Phượng nhiều khả năng ngồi ngoài vì chấn thương. HLV Guillaume có thể sẽ tiếp tục thử nghiệm bố trí Ti Phông đá cặp với Văn Toàn trên hàng công. Các gương mặt nổi bật của U19 Việt Nam như Đông Triều, Tuấn Anh, Hồng Duy, Văn Sơn... đều được kỳ vọng đủ thể lực để góp mặt.

N.D
Bình luận
vtcnews.vn