U19 Việt Nam chuẩn bị 'tham chiến' giải U21 quốc tế

Thể thaoThứ Ba, 14/10/2014 05:24:00 +07:00

(VTC News) - Không lâu sau khi hoàn thành nhiệm vụ ở đội U19 Việt Nam, những thành viên của Học viện HAGL Arsenal JMG sẽ tiếp tục căng sức ở giải U21 quốc tế

(VTC News) - Không lâu sau khi hoàn thành nhiệm vụ ở đội U19 Việt Nam, những thành viên của Học viện HAGL Arsenal JMG sẽ tiếp tục căng sức ở giải U21 quốc tế.


Đây là giải đấu có sự góp mặt của 6 đội rất mạnh. Bảng A gồm: U21 Thái Lan, U21 Singapore và U21 Báo Thanh Niên vừa được tuyển chọn sau vòng chung kết U21 quốc gia do HLV Phan Công Thìn dẫn dắt.
Các thành viên của HAGL sẽ tiếp tục thi đấu cho đến hết tháng 10 
Bảng B gồm các đội: U21 Malaysia, U21 Sydney FC và Học viện HAGL Arsenal JMG, với nòng cốt là các thành viên của đội U19 Việt Nam.
Giải sẽ bắt đầu khởi tranh từ ngày 19/10 tại Cần Thơ. Như vậy, những cầu thủ thuộc biên chế HAGL sẽ chỉ có 4 ngày nghỉ ngơi sau vòng chung kết U19 châu Á, trước khi bước vào một cuộc tranh tài mới.
Hiện trong thành phần của U19 Việt Nam có 13 cầu thủ của HAGL là: Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Toàn, Đông Triều, Hồng Duy, Văn Sơn, Thanh Tùng, Văn Trường, Anh Tài, Minh Vương, Thanh Hậu, Ksor Úc. 
Trước khi xuống Cần Thơ, đội sẽ được bổ sung thêm 7 thành viên nữa gồm: Trung Thủ, Vũ Văn Thanh, Lê Đức Lương, Tiến Hoài, Văn Đại, Nguyễn Quang Huy và Lương Hoàng Nam.
Sau khi thất bại 3 lần ở các trận chung kết, những cái tên như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Toàn, Đông Triều đang được kỳ vọng sẽ phá dớp về nhì tại giải U21 quốc tế.


Phạm Giang
Bình luận
vtcnews.vn