U19 Việt Nam lo lắng với chấn thương của sao trẻ HAGL

Thể thaoThứ Tư, 05/08/2015 04:03:00 +07:00

Trong buổi tập mới đây của tuyển U19 Việt Nam, tiền vệ Phan Thanh Hậu đã có tình huống va chạm khá mạnh với đồng đội dẫn đến chấn thương.

Trong buổi tập mới đây của tuyển U19 Việt Nam, tiền vệ Phan Thanh Hậu đã có tình huống va chạm khá mạnh với đồng đội dẫn đến chấn thương.

Vì vấn đề này, cầu thủ thuộc biên chế của HAGL phải nghỉ tập sớm hơn thường lệ. Chấn thương Thanh Hậu gặp phải khiến HLV Hoàng Anh Tuấn lo lắng, bởi anh là một trong những tiền vệ trụ cột của tuyển U19 Việt Nam.


Theo thông tin mới đây nhất từ đội ngũ y tế, vấn đề Phan Thanh Hậu gặp vấn đề ở lưng nhưng không quá nghiêm trọng. Trong ít ngày tới, tiền vệ trẻ này có thể trở lại tập luyện bình thường. Trước mắt, Thanh Hậu sẽ tập riêng theo giáo án của bác sỹ.
Phan Thanh Hậu trong màu áo U19 Việt Nam (Ảnh: Phạm Thành)
Để chuẩn bị cho giải U19 Đông Nam Á 2015 diễn ra tại Lào, HLV Hoàng Anh Tuấn đã triệu tập đội hình với các cầu thủ được đánh giá cao nhất. Ban đầu, tiền vệ Phan Thanh Hậu của HAGL không có tên do đội bóng chủ quản yêu cầu được giữ anh lại để thi đấu tại V-League 2015. Sau đó, BLĐ đội bóng Phố Núi đã thay đổi quyết định và để Thanh Hậu lên tuyển.

Thanh Hậu là cái tên duy nhất còn sót lại từ lứa U19 của Học viện HAGL Arsenal được tập trung lên tuyển đợt này. Đây là sự bổ sung chất lượng cho đội hình của U19 Việt nam, anh là mẫu tiền vệ có tầm quan sát cũng như nhãn quan chiến thuật rất tốt. Phan Thanh Hậu chính là cái tên được tờ Guardian của Anh bầu chọn là một trong 40 cầu thủ trẻ triển vọng nhất thế giới.

Giải U19 Đông Nam Á 2015 do Lào đăng cai tổ chức sẽ diễn ra tại Vientiane từ 22/8 đến 4/9 tới và có sự tham dự của 11 đội tuyển U19 của khu vực. Theo kết quả bốc thăm, ĐT U19 Việt Nam ở bảng B cùng với Myanmar, Singapore, Timor Leste và Malaysia. Bảng A gồm có Thái Lan, Australia, Campuchia, Brunei, Phillippines và chủ nhà Lào. Thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ đá trận ra quân vào ngày 25/8 gặp U19 Timor Leste.

Nguồn: Thể thao 247
Bình luận
vtcnews.vn