U19 Việt Nam lặng người khi biết tin lũ lụt miền Trung

Thể thaoChủ Nhật, 16/10/2016 21:20:00 +07:00

Khi hay tin miền Trung đang bị lũ lụt hoành hành, HLV Hoàng Anh Tuấn đã cho các cầu thủ U19 Việt Nam xem những hình ảnh miền Trung đang trải qua, để họ chia sẻ những mất mất mát của đồng bào, cũng như ý thức hơn về trách nhiệm khoác trên mình chiếc áo ĐT Việt Nam.

Theo lịch, sáng nay toàn đội U19 Việt Nam họp chiến thuật sau trận thắng CHDCND Triều Tiên, phân tích những ưu khuyết điểm để phát huy cũng như khắc phục các hạn chế cho trận đấu gặp UAE vào 20h30 tối mai 17/10.

DSC02850

 U19 Việt Nam lặng người trước cảnh lũ lụt miền Trung

Sau hơn 1 tiếng phân tích tỷ mỉ từng tình huống bóng, HLV Hoàng Anh Tuấn đã cung cấp thông tin thời sự từ quê nhà cho các cầu thủ U19 Việt Nam. Còn nhớ, hai ngày trước khi VCK U19 châu Á 2016 khởi tranh, BHL U19 Việt Nam thu hết điện thoại cá nhân, không cho phép cầu thủ tiếp cận và sử dụng các kênh truyền thông nhằm giúp họ có được sự tập trung cao nhất. Do đó, hầu hết đều không cập nhật được tin tức ở quê nhà.

Tuy nhiên, những gì HLV Hoàng Anh Tuấn mang đến các cầu thủ không phải là những tin vui, mà thay vào đó là những hình ảnh rất khủng khiếp của trận lũ lụt tại miền Trung ruột thịt mấy ngày nay. Các cầu thủ đều lặng người đi vì tổn thất của đồng bào tại quê nhà.

Thông điệp mà HLV Hoàng Anh Tuấn muốn gửi gắm cho các học trò rằng, tất cả cần phải nỗ lực hơn, quyết tâm hơn nữa, tự ý thức trách nhiệm khi thực hiện nhiệm vụ quốc gia. Đồng bào miền Trung hẳn sẽ vui hơn nếu biết rằng, các cầu thủ U19 đã cảm nhận được sự khó nhọc của họ sau những mất mát vừa qua.

Ngày mai, U19 Việt Nam sẽ đá trận thứ hai tại VCK U19 châu Á. Tự mỗi cầu thủ đều hứa sẽ nỗ lực hết mình, giành kết quả tốt nhất với mong muốn góp một phần nho nhỏ giúp đồng bào miền Trung vơi bớt nỗi buồn.

VTC News tiếp sóng, tường thuật trực tiếp trận U19 Việt Nam vs U19 UAE từ 20h30.

Phan Phan
Bình luận
vtcnews.vn