U19 Việt Nam không có ngày nghỉ lễ

Thể thaoThứ Ba, 02/09/2014 07:24:00 +07:00

(VTC News) – U19 Việt Nam vẫn duy trì lịch tập ngày 2 buổi với một cường độ nặng ngay trong những ngày nghỉ lễ để hướng tới những giải đấu khó khăn trước mắt.

(VTC News) – U19 Việt Nam vẫn duy trì lịch tập ngày 2 buổi với một cường độ nặng ngay trong những ngày nghỉ lễ để hướng tới những giải đấu đầy khó khăn trước mắt.


Các bài tập mà HLV Guillaume Graechen chủ yếu là tăng cường sức mạnh, tốc độ cho các cầu thủ để họ tích lũy thể lực, sẵn sàng cho những cuộc đua ở giải đấu phía trước.

Dù đã đến gần giải U19 Đông Nam Á nhưng ông thầy người Pháp không hề có dấu hiệu nhả khối lượng tập luyện. Theo ông, cái đích của điểm rơi phong độ phải là vào tháng 10, chứ không phải là giải đấu ở sân Mỹ Đình tới đây.
Thầy trò HLV Graechen không có ngày nghỉ lễ (Ảnh: Minh Trần) 
Bên cạnh việc nhồi thể lực, trong giáo án thường nhật của thầy Giôm có cả những bài chiến thuật với những bài tấn công nhanh ở trung lộ và những pha chọc khe khi tổ chức phản công. 
Ông rất hy vọng, những miếng đánh này sẽ được các cầu thủ thể hiện một cách tốt nhất trước U19 Australia và U19 Nhật Bản vào ngày 5 và 7/9 này.

Dù mới được bổ sung 2 nhân tố mới là tiền vệ Minh Vương và trung vệ Anh Thi nhưng nhiều khả năng, bộ khung của U19 Việt Nam vẫn là những cầu thủ đã khẳng định được mình ở giải U22 Đông Nam Á vừa qua. 
Đó là thủ thành Văn Trường, bộ đôi trung vệ: Đông Triều, Tiến Dũng, bộ đôi hậu vệ biên Văn Sơn, Hồng Duy; tiền vệ trung tâm: Xuân Trường, Tuấn Anh, tiền vệ cánh: Quang Hải, Văn Long; và tiền đạo: Công Phượng, Tuấn Tài.
Minh Vương sẽ rất khó lấy được suất đá chính của Công Phượng (Ảnh: Minh Trần)
Những ngày qua, sau khi lên tuyển, cả Minh Vương và Anh Thi đều tập luyện rất tích cực nhưng Anh Thi sẽ rất khó lấy được suất đá chính của Tiến Dũng, bất chấp trung vệ của Viettel đã mắc lỗi khá nhiều ở trận chung kết giải U22 Đông Nam Á vừa qua. 
Trong khi đó, cầu thủ trẻ xuất sắc nhất V-League 2014 là Minh Vương sẽ khó lòng chiếm được vị trí tiền đạo lùi đã để lại nhiều dấu ấn của Công Phượng.

Bản thân thầy Giôm cũng khẳng định, ông đã có một đội hình tốt nhất từ giải U22 Đông Nam Á nên không có chuyện ông sẽ thay đổi ở thời điểm này. Chỉ hy vọng, giải đấu trước mắt tiếp tục là cơ hội tốt để ông và các học trò hoàn thiện hơn trước khi lên đường sang Myanmar dự giải U19 châu Á.

Tiểu Hàn
Bình luận
vtcnews.vn