U19 Việt Nam gặp khó trước bán kết

Thể thaoThứ Ba, 19/08/2014 06:12:00 +07:00

(VTC News)- U19 Việt Nam sẽ gặp nhiều khó khăn trong trận bán kết chiều mai với U19 Thái Lan.

(VTC News)- U19 Việt Nam sẽ gặp nhiều khó khăn trong trận bán kết chiều mai với U19 Thái Lan.

Sau buổi họp chiều nay, BTC giải U22 Đông Nam Á đã quyết định không áp dụng luật xóa thẻ phạt sau vòng bảng. Theo đó, trung vệ Trần Hữu Đông Triều sẽ phải làm khán giả trong trận bán kết gặp Thái Lan vào lúc 19h15' ngày mai. Đây là thiệt hại đáng kể cho U19 Việt Nam bởi hàng thủ của U19 Việt Nam không được đánh giá cao khi mà HLV Graechen chưa tìm được người thay thế xứng đáng cho Đông Triều.
Hai cầu thủ U19 Thái Lan mới được gọi tập trung trở lại
Trong khi ấy, U19 Thái Lan đã triệu tập trở lại tiền vệ Chaowat Weerachart (18 tuổi) và tiền đạo Chenrop Samphaodee (19 tuổi). Hai cầu thủ này trở về phục vụ CLB chủ quản ở vòng 30 giải Thái Lan cuối tuần qua. Chaowat Weerachart hiện đang khoác áo nhà ĐKVĐ Thái Lan Buriram United, trong khi Chenrop Samphaodee thuộc biên chế CLB BEC Tero Sasana.

Chính vì tính chất quan trọng của trận bán kết nên HLV Sasom Pobprasert của U19 Thái Lan đã yêu cầu ‘nhả người’ tới lãnh đạo hai CLB Buriram United và BEC Tero Sasana.

Ngoài Chaowat Weerachart và Chenrop Samphaodee, U19 Thái Lan cũng sở hữu một cá nhân nổi bật khác đang thi đấu ở giải VĐQG Thái Lan là tiền vệ Thanasit Siriphala. Anh thi đấu ở Thai Premier League từ năm 17 tuổi và đã ra sân 24 lần, ghi được một bàn thắng cho CLB Bangkok Glass. Với việc bổ sung lực lượng, U19 Thái Lan hứa hẹn sẽ là thử thách không dễ vượt qua với U19 Việt Nam ở bán kết.

Trận bán kết 2 giải U22 Đông Nam Á sẽ được Báo điện tử VTC News truyền hình trực tiếp từ 19h15 ngày 20/8 (theo giờ Việt Nam).

N.D (tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn