U19 Việt Nam đeo băng tang trận gặp Australia

Thể thaoChủ Nhật, 06/10/2013 05:22:00 +07:00

(VTC News) – Để tưởng nhớ cố Đại tướng Võ Nguyên Giáp vừa qua đời, toàn thể đội U19 Việt Nam sẽ đeo băng tang để ra sân trong trận đấu với U19 Australia.

(VTC News) – Để tưởng nhớ cố Đại tướng Võ Nguyên Giáp vừa qua đời, toàn thể đội U19 Việt Nam sẽ đeo băng tang để ra sân trong trận đấu với U19 Australia.


Lúc này ở Hà Nội, hàng chục ngàn người đang nối hàng để được vào viếng hương hồn vị Đại tướng huyền thoại ở nhà riêng của ông – số 30 đường Hoàng Diệu.

Tại Malaysia, nơi U19 Việt Nam đang dự tranh vòng loại U19 châu Á, toàn đội cũng bày tỏ niềm tiếc thương vô hạn về sự ra đi của vị Đại tướng đại tài Võ Nguyên Giáp.

U19 Viet Nam
U19 Việt Nam đang dự vòng loại U19 châu Á

Theo thông tin mới nhất từ Trưởng đoàn bóng đá U19 Việt Nam, Dương Nghiệp Khôi, toàn bộ lãnh đội, BHL và các cầu thủ sẽ được may băng tang lên ngực áo đấu để ra sân trong trận gặp U19 Australia, diễn ra vào chiều mai (7/10).

Bên cạnh việc đeo băng tang, Liên đoàn bóng đá Việt Nam cũng đã có văn bản gửi Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) xin một phút mặc niệm trước trận đấu để tưởng nhớ vị tướng kính yêu của dân tộc.

Trận đấu gặp U19 Australia là trận đấu cuối cùng của U19 Việt Nam tại vòng loại U19 châu Á và cũng là trận quyết định đến ngôi vị đầu bảng F của hai đội. Bằng niềm tự hào dân tộc và sự kính trọng hướng về Đại tướng Võ Nguyên Giáp, chắc chắn thầy trò HLV Graechen Guillame sẽ chiến đấu hết mình.

Trước đó, trong trận U19 Việt Nam đánh bại U19 Hong Kong 5-1, rất đông CĐV Việt Nam đã mang theo ảnh Đại tướng Võ Nguyên Giáp vào sân và thêu lên áo của mình khi cổ vũ cho U19 Việt Nam.


Tiểu Hàn

Bình luận
vtcnews.vn