U19 Tottenham mang đội hình 'khủng' sang Việt Nam

Thể thaoThứ Bảy, 04/01/2014 11:20:00 +07:00

Các cầu thủ đội U19 Tottenham Hotspur đã sẵn sàng tham dự giải U19 quốc tế tại Việt Nam và sẽ tới TP.HCM với đội hình gần như mạnh nhất.

Các cầu thủ đội U19 Tottenham Hotspur đã sẵn sàng tham dự giải U19 quốc tế tại Việt Nam và sẽ tới TP.HCM với đội hình gần như mạnh nhất. 

Các cầu thủ U19 Tottenham, những người đã chơi rất tốt tại IMG Cup ở Florida, đang hướng tới giải Nutifood Cup tại Việt Nam, nơi họ sẽ đấu với các đội U19 mạnh từ khắp nơi trên thế giới.

U19 Tottenham
U19 Tottenham sẽ đáp ứng kỳ vọng từ người hâm mộ Việt Nam

Người quản lý học viện John McDermott tin rằng, chuyến đi sẽ tạo cơ hội tuyệt vời cho các cầu thủ cọ xát với những đối thủ mạnh của nước ngoài. “Chúng tôi đã cố gắng tập hợp cầu thủ sau kỳ Giáng sinh, giúp họ hồi phục thể lực sau kỳ nghỉ lễ để đạt phong độ tốt nhất ở giải đấu này”, ông McDermott tin tưởng.

“Chúng tôi được chọn thay thế một đội châu Âu khác, vì thế, mọi chuyện chỉ được thu xếp ổn thỏa vào phút chót. Nhưng chúng tôi cho rằng đây là cơ hội quá tốt nên không thể từ chối”.

“Chúng tôi sẽ đấu với tuyển U19 Nhật Bản và U19 Việt Nam cũng như U19 AS Roma, vì thế sẽ có ba trận đấu thực sự khó khăn trong thời tiết nóng bức và độ ẩm cao. Đây là bài học vô giá, giúp các chàng trai của chúng tôi trưởng thành”.

Đối thủ đáng ngại nhất của U19 Việt Nam

  • U19 Nhật Bản
  • U19 Tottenham
  • U19 AS Roma
  • Trọng tài
  • Sức ép thành tích
  • Thăm dò ý kiến Thăm dò ý kiến
Ông John McDermott khẳng định rằng, hầu hết cầu thủ đã đến Florida một tuần trước Giáng sinh sẽ đến Việt Nam bất chấp việc tham dự giải đấu này đồng nghĩa với việc trận đấu tại giải U18 Premier League gặp Southampton trên sân nhà và West Brom trên sân khách trong tuần tới sẽ bị hoãn lại”.

“Chúng tôi không dùng cùng một đội hình cho cả hai giải đấu, nhưng về cơ bản, thành phần tương tự thế”, ông McDermott bổ sung. “Chuyến đi khiến chúng tôi phải hoãn hai trận đấu ở nhà nhưng tôi tin rằng, đó là cái giá xứng đáng với tầm cỡ của những trận đấu đang đợi chúng tôi”, ông John McDermott kết luận.

Theo TTVH

Bình luận
vtcnews.vn