U19 Thái Lan ăn vạ rồi lại khóc tức tưởi khi thua Hàn Quốc

Thể thaoThứ Tư, 07/10/2015 03:28:00 +07:00

U19 Thai Lan vs u19 han Quoc: U19 Thái Lan đã trải qua một trận đấu đầy cảm xúc với U19 Hàn Quốc ở trận đấu cuối cùng tại bảng H vòng loại U19 Châu Á.

(VTC News)- U19 Thái Lan đã trải qua một trận đấu đầy cảm xúc với U19 Hàn Quốc ở trận đấu cuối cùng tại bảng H vòng loại U19 Châu Á.

Cùng có được 9 điểm trước loạt trận cuối cùng, U19 Thái Lan và U19 Hàn Quốc đều muốn chiến thắng để nắm chắc chiếc vé vào vòng chung kết U19 Châu Á. Chính vì tính chất quan trọng của trận đấu nên 90 phút diễn ra rất căng thẳng. Tổng cộng trọng tài Trung Quốc Fu Ming đã rút ra 6 thẻ vàng, 1 thẻ đỏ. Đáng chú ý, tình huống Lee Dong Jun nhận thẻ đỏ ở phút 77 đến từ tình huống khiêu khích của hậu vệ Thái Lan.

Hậu vệ Thái Lan sau khi bị Lee Dong Jun đẩy ngã, đã ôm mặt tỏ vẻ đau đớn. Và do đây là tình huống giả vờ nên hậu vệ này vẫn hé mắt để xem tiền vệ Hàn Quốc có bị đuổi hay không.

Clip: Cầu thủ U19 Thái Lan hé mắt nhìn trọng tài phạt thẻ đỏ đối phương
Sau khi bị mất người, U19 Hàn Quốc phải lùi về cố thủ và có những va chạm khá căng thẳng với U19 Thái Lan. Trọng tài Trung Quốc tỏ ra khá thiếu cương quyết khi không rút thẻ vàng cảnh cáo các cầu thủ U19 Hàn Quốc. Cho tới khi trọng tài công nhận bàn thắng ấn định tỷ số 2-1 của Kim Moo Gun ở phút 90 mà tình huống quay chậm cho thấy tiền đạo U19 Hàn Quốc đã để bóng chạm tay thì cả sân vận động lẫn đội U19 Thái Lan ầm lên cơn tức giận.
U19 Thái Lan tiếc nuối vì thua cuộc
Cầu thủ U19 Thái Lan bao vây trọng tài, bên ngoài sân, ban huấn luyện ra dấu hiệu đầy thất vọng còn khán giả Thái Lan mắng chửi, làm ký hiệu chê trách khả năng của tổ trọng tài người Trung Quốc.

Quãng thời gian bù giờ còn lại không đủ để U19 Thái Lan có bàn gỡ hòa. Thua 1-2 có phần ấm ức, cầu thủ Thái Lan òa khóc. HLV trưởng Anurak cũng nhòe lệ. Trong khi, tổ trọng tài Trung Quốc rời sân nhanh chóng trong sự bảo vệ của lực lượng an ninh.

Ở bảng đấu này, U19 Hàn Quốc đứng đầu bảng, U19 Thái Lan nằm trong top 5 đội nhì bảng xuất sắc nhất, đều giành quyền tới Bahrain vào tháng 10/2016. Trong khu vực Đông Nam Á, Thái Lan và Việt Nam là hai đại diện duy nhất vượt qua vòng loại.
Clip: U19 Thái Lan 1-2 U19 Hàn Quốc

Nhạc Dương
Bình luận
vtcnews.vn