U19 HAGL Arsenal JMG vào bán kết nhờ lá thăm may mắn

Thể thaoThứ Năm, 23/10/2014 05:50:00 +07:00

(VTC News) – U19 HAGL Arsenal JMG đã giành tấm vé vào bán kết sau lá thăm may mắn với tư cách là đội nhì bảng B.

(VTC News) –  U19 HAGL Arsenal JMG đã giành tấm vé vào bán kết sau lá thăm may mắn với tư cách là đội nhì bảng B.

Do có cùng điểm số, cùng hiệu số bàn thắng thua nên theo điều lệ giải, U19 HAGL Arsenal JMG, U21 Malaysia, U21 Sydney phải tiến hành bốc thăm để tìm ra hai đội bóng giành quyền vào bán kết.

Thủ tục bốc thăm được tiến hành ngay sau trận đấu trong phòng họp báo với sự tham gia của 3 HLV trưởng 3 đội. HLV Malaysia là người bốc thăm đầu tiên và ông đã bốc được lá thăm số 1 tương đương với vị trí nhất bảng B.

Tiếp đến là HLV của U21 Sydney với lá thăm bốc được là số 3, đồng nghĩa với việc đội bóng xứ chuột túi sẽ phải ra về, nhường lại vị trí thứ 2 cho U19 HAGL Arsenal JMG.
Thầy Giôm và lá thăm số 2 giúp U19 HAGL Arsenal JMG vào bán kết với tư cách đội nhì bảng B. (Ảnh: Hà Thành)
Trả lời phỏng vấn sau khi bốc thăm, HLV trưởng U21 Sydney, Corica cho biết, trong sự nghiệp  bóng đá của ông cho tới hiện tại, ông chưa bao giờ rơi vào tình cảnh này.

“Tôi sẽ phải giải thích với các cầu thủ của mình đang chờ đợi ở dưới kia về kết quả bốc thăm này. Tất nhiên đây là luật của BTC đề ra và chúng tôi phải tôn trọng. Nhưng nếu năm sau chúng tôi được mời tham dự giải, tôi sẽ yêu cầu BTC thay đổi điều lệ này” – HLV Corica nói.

Clip U19 HAGL Arsenal JMG - U21 Sydney

Hà Thành
Bình luận
vtcnews.vn