U19 HAGL Arsenal JMG khiêm tốn, tự nhận còn lâu mới bằng U19 Việt Nam

Thể thaoThứ Ba, 18/04/2017 07:17:00 +07:00

Thầy Giôm của U19 HAGL Arsenal JMG khiêm tốn nói sẽ cố gắng giữ khoảng cách với U19 Việt Nam.

18h30 chiều nay, U19 HAGL Arsenal JMG sẽ bước vào trận đấu khó khăn nhất tại giải U19 Quốc tế 2017 với đội bóng U19 Việt Nam. Qua những gì 2 đội đã thể hiện, U19 Việt Nam được đánh giá cao hơn. Bản thân thầy Giôm của đội bóng phố Núi cũng hiểu điều này và thừa nhận, đội bóng của mình dưới cơ.

Video: Thầy Giôm đánh giá cao U19 Việt Nam

Trước khi đến với giải đấu, U19 HAGL Arsenal JMG cũng không đặt nặng kết quả. Với ông thầy người Pháp, đây là giải đấu giúp các cầu thủ của ông có thêm những va chạm thực tế để hoàn chỉnh các kỹ năng cơ bản mà các cầu thủ đã được học trong suốt 5 năm trước đó.

Sau 2 trận đấu, U19 HAGL Arsenal JMG đã có những tiến bộ trông thấy nhưng sự vụng về, tư duy thiếu liền mạch trong lối chơi vẫn lộ rõ.

"Các cầu thủ 17 tuổi nhưng mắc lỗi kỹ thuật nhiều quá. Lỗi ở đây không hẳn là những pha bóng kỹ thuật mà là những lựa chọn trong lối chơi đôi khi làm ngắt ngang những pha tấn công của đội khi nó đang liền mạch. Chúng tôi sẽ phải nỗ lực hơn nữa để làm việc trong các buổi tập luyện. Và chắc chắn điều này cũng đòi hỏi thời gian.

Rõ ràng, xây dựng bao giờ cũng khó hơn việc phá hủy.

Các cầu thủ cũng cần phải tư duy nhạy bén hơn nữa. Những cầu thủ trẻ cần rất nhiều trận đấu, những tình huống cụ thể để có thêm kinh nghiệm khi đối diện với các tình huống xảy ra rất nhanh trong trận đấu”, thầy Giôm nói về các học trò.

So với lứa đàn anh Công Phượng cùng thời điểm, U19 HAGL Arsenal JMG hiện tại không có sự ăn ý và lối chơi nhuần nhuyễn, kỹ thuật bằng. Tuy nhiên, các cầu thủ III có điểm cộng là chơi bóng đầy nhiệt huyết trên nền tảng thể lực sung mãn.

"U19 HAGL Arsenal JMG rất khỏe và chúng tôi đã không theo kịp họ trong hiệp 2 dẫn đến phải chịu nhiều bàn thua", trợ lý HLV U19 Đài Loan (Trung Quốc) cho biết.

Video: U19 HAGL-Arsenal JMG vùi dập U19 Đài Loan

Thiện An
Bình luận
vtcnews.vn