U19 Đông Nam Á: Rợn người nhìn khán đài sân Hàng Đẫy nứt toác

Thể thaoThứ Tư, 14/09/2016 11:36:00 +07:00

Những vết nứt trên khán đài sân vận động Hàng Đẫy vẫn chưa được xử lý để phục vụ tại giải U19 Đông Nam Á.

Ban quản lý sân và ban tổ chức giải đấu đã lập rào ngăn cách và không cho khán giả ngồi ở khu vực tầng 1 khán đài A bên cạnh cổng số 7. Trên thực tế, biển báo “nguy hiểm, cấm ngồi” đã được đặt ở đây được một thời gian ngắn.

Vệt nứt lớn xuất hiện ở điểm gấp giữa hàng ghế thứ 2 và thứ 3, có xu hướng nở rộng ra khi hướng vào phía trung tâm.

Trước đó, Phó giám đốc Trung tâm huấn luyện và thi đấu TDTT Hà Nội Trần Anh Tú cho biết đây là khu vực khán đài được cơi nới thêm, vì vậy hư hại tại đây không ảnh hưởng đến những hàng ghế liền kề cũng như kết cấu chung của khán đài A.

Ban quản lý sân Hàng Đẫy cũng đã gửi công văn lên cấp trên để xin chỉ thị cụ thể và lập kế hoạch khắc phục. Tuy nhiên khi những vết nứt trên vẫn chưa được xử lý thì  giải vô địch U19 Đông Nam Á đã bắt đầu khởi tranh tại đây.

hangday-01

 Khu vực khán đài không an toàn (Ảnh: Minh Anh)

hangday-03

Cận cảnh vết nứt sân Hàng Đẫy (Ảnh: Minh Anh)

hangday-04

Thật khó thuyết phục khán giả đến sân với chất lượng khán đài thế này (Ảnh: Minh Anh)

Mặc dù có một khu vực khán đài không phục vụ khán giả nhưng ban tổ chức giải tạm thời cũng không phải lo lắng gì về việc thiếu chỗ ngồi. 

Người hâm mộ đến sân chủ yếu chỉ tập trung ở khán đài A còn ở phía đối diện, ngoài nhóm nhỏ của hội CĐV VFS thì toàn bộ phần còn lại đều bỏ trống.

hangday-02

 Khán đài sân Hàng Đẫy

u19vn-u19timor-02

  Hội CĐV VFS ở chính giữa khán đài B (Ảnh: Quang Minh)

Điều này hoàn toàn trái ngược so với những gì từng diễn ra tại giải U19 Đông Nam Á cách đây 2 năm. Đó là thời điểm sân vận động Mỹ Đình đã "cháy vé" và luôn chật kín khán giả khi đội tuyển U19 Việt Nam với Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường thi đấu.

Chia sẻ về vấn đề này sau trận gặp U19 Đông Timor, HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn cho biết các cầu thủ của ông tập trung vào yếu tố chuyên môn hơn, dù lượng khán giả đến sân nhiều hay ít.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn