Người phán xử tập 17: Lê Thành vào cuộc, giúp Phan Quân trả thù Thế 'Chột'

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 18/05/2017 15:00:00 +07:00

Trong phim Người phán xử tập 17, Lê Thành sát cánh cùng Phan Quân và Lương Bổng trong kế hoạch trả thù Lão bạo chúa Thế "Chột".

Video: Những diễn biến chính trong phim Người phán xử tập 17

 

Cuối phim Người phán xử tập 16, khi hay tin Phan Quân bị Lân "Sứa" bắn hai phát đạn ở cự ly gần và tính mạng đang "ngàn cân treo sợi tóc", Lê Thành ngay lập tức vào viện thăm. Tại đây, anh có cuộc đụng độ với Lương Bổng và Phan Hải.

Mặc dù chỉ là một chuyên viên tâm lý, hoàn toàn xa lạ với giới giang hồ nhưng Lê Thành lại nhanh chóng nắm bắt tình hình và đưa ra phân tích, phán đoán rất sắc sảo.

Trong phim Người phán xử tập 17, lúc Phan Hải điên cuồng tìm cách thủ tiêu kẻ đã ám sát cha mình thì Lê Thành lại bình tĩnh nhận định: "Bây giờ có giết Lân 'Sứa' cũng không giải quyết được vấn đề gì".

Câu nói của Lê Thành càng làm cho người vốn không thích dùng đầu để suy nghĩ như Phan Hải tức giận. Anh ta trợn mắt nói với người em trai cùng cha khác mẹ: "Vậy theo mày, tao phải vỗ vai Lân 'Sứa' nói: Mày cứ vô tư sống đi. Ông già tao trước sau gì cũng chết, không vì mày bắn thì cũng vì già".

Đáp lại sự nóng nảy của người anh trai, Lê Thành vẫn bình tĩnh đưa ra nhận định: "Vấn đề ở Thế 'Chột'. Nói thẳng ra, bấy lâu nay chúng ta luôn đi sau hắn một bước. Thậm chí, hắn nắm được từng đường đi, nước bước của Phan Thị. Ngược lại, chúng ta không biết hắn đang ở đâu và đang làm gì".

Không đồng tình với nhận xét của Lê Thành, Phan Hải còn mỉa mai: "Mày phán như thánh ý".

Hinh anh u

 Lê Thành bắt đầu bộc lộ tố chất giống như bố - ông trùm Phan Quân.

Không chỉ tới bệnh viện thăm Phan Quân, Lê Thành còn có dự định tới dự đám tang của ông. Tuy nhiên, có một âm mưu chờ sẵn anh ở đó. Cô y tá Mỹ Hạnh vô tình phát hiện hiện ra và ngay lập tức gọi điện, cảnh báo Lê Thành không tới đám tang. Tuy nhiên, tất cả dường như đã muộn.

Những diễn biến dồn dập trong cuộc chiến giữa tập đoàn Phan Thị và Thế "Chột" sẽ có trong phim Người phán xử tập 17, phát sóng trên kênh VTV3 lúc 21h30 ngày 18/5 và được báo điện tử VTC News tiếp sóng.

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn