Tỷ phú Hoàng Kiều tặng hoa hồng, đón Ngọc Trinh ở sân bay Thượng Hải

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 10/01/2017 16:23:00 +07:00

Ngọc Trinh vừa có mặt tại Thượng Hải (Trung Quốc) cùng bạn bè. Tỷ phú USD Hoàng Kiều đã đứng chờ sẵn, để tặng hoa bạn gái 9X.

Rạng sáng 10/1, tỷ phú Hoàng Kiều chia sẻ đoạn video đón bạn gái - người mẫu Ngọc Trinh tại sân bay Thượng Hải (Trung Quốc). Hình ảnh được doanh nhân 72 tuổi chia sẻ với dòng ghi chú: "Nàng đã đến Thượng Hải. Ở nơi đâu cũng có người mến mộ".

Ty phu Hoang Kieu tang hoa hong, don Ngoc Trinh o san bay hinh anh 1

Tỷ phú Hoàng Kiều tặng hoa khi đón bạn gái tại sân bay Thượng Hải. Ảnh: Từ clip FB. 

Ngay khi nữ diễn viên Vòng eo 56 xuất hiện, ông Hoàng Kiều đã có mặt với hộp hoa hồng đỏ rực trên tay. Ngọc Trinh từng chia sẻ cô yêu bạn trai ở sự chu đáo và lãng mạn, mỗi ngày đều tặng hoa hồng. Đây cũng là lần hội ngộ bạn trai đầu tiên của Ngọc Trinh sau kỳ nghỉ năm mới.

Những ngày qua, tỷ phú Hoàng Kiều thường tâm sự về nỗi nhớ người yêu trên trang cá nhân. "Những món ăn em thích nhưng quá xa vời. Anh nhớ em da diết", ông chia sẻ hôm 5/1.

Mỗi khi rảnh, ông kể thường trò chuyện với Ngọc Trinh qua Facetime. Dịp Valentine tới đây, ông còn tổ chức sự kiện ca nhạc dành cho những người đang yêu, như một cách thể hiện tình yêu với bạn gái kém 45 tuổi.

Ty phu Hoang Kieu tang hoa hong, don Ngoc Trinh o san bay hinh anh 2

Khoảnh khắc tình cảm của đôi tình nhân so le tuổi tác. Ảnh: FB. 

Trong chuyến tới Trung Quốc lần này, Ngọc Trinh đi cùng vợ chồng con trai ông Hoàng Kiều, "ông bầu" Vũ Khắc Tiệp và vài người bạn. Trên trang cá nhân người bạn đi cùng, anh tiết lộ mọi người sẽ ở lại Trung Quốc khoảng một tuần trước khi trở về Việt Nam dự buổi đấu giá SIM tiền tỷ.

Tại Thượng Hải, gia tộc Hoàng sở hữu nhiều tài sản và cơ sở kinh doanh. Theo tiết lộ từ bạn bè nữ diễn viên, Ngọc Trinh sẽ được bạn trai giới thiệu với đồng nghiệp. Trước đó, trong dịp Giáng sinh và đón năm mới tại Mỹ, Ngọc Trinh đã được ra mắt gia đình, nhân viên và đối tác của bạn trai.

Ngọc Trinh và Hoàng Kiều nên duyên nhờ sự giới thiệu của con dâu tỷ phú. Hai người chính thức hẹn hò từ tháng 11, họ không ngại điều tiếng dư luận vì khoảng cách tuổi tác quá lớn.

Thời điểm đầu tháng 12, Ngọc Trinh thỉnh thoảng chia sẻ ảnh tình cảm với một người đàn ông giấu mặt. Cô viết: "Và rồi trái tim nó đã vui trở lại". Cuối tháng 12, doanh nhân 72 tuổi xác nhận chuyện hẹn hò sau 2 lần đổ vỡ hôn nhân.

Ty phu Hoang Kieu tang hoa hong, don Ngoc Trinh o san bay hinh anh 3

 Ngọc Trinh bên con dâu tỷ phú Hoàng Kiều - người mẫu Lan Phương tại Thượng Hải. Lan Phương cũng là người "mai mối" Ngọc Trinh và cha chồng. Ảnh: FB.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn